Trung Quốc: Cha 77 tuổi hiếp dâm con gái 10 tuổi nhiều lần suốt 2 năm

Trâm Anh (theo South China Morning Post)| 17/10/2018 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông 77 tuổi hãm hiếp con gái mỗi thứ Bảy hàng tuần trong suốt 2 năm, kể từ khi cô gái mới 10 tuổi.

Sự việc diễn ra từ năm 2015 đến năm 2017, chỉ dừng lại khi mẹ của cô bé nhận thấy có điều gì đó không ổn với con gái của mình.

Theo lời kể của cô bé trước Tòa hôm thứ Hai vừa rồi, cô đã bị chính bố đẻ cưỡng hiếp hàng tuần vào thứ Bảy trong 2 năm liền, một lần vào đúng ngày Giáng sinh và vài lần ngay cả lúc có em trai cô ở nhà.

Trung Quốc: Cha 77 tuổi hiếp dâm con gái 10 tuổi nhiều lần suốt 2 năm

Vụ án được xét xử tại Tòa án tối cao Trung Quốc

Trong lần cưỡng hiếp đầu tiên vào năm 2015, người cha đã dùng giẻ để bịt miệng con gái khi cô bé gào khóc vì đau đớn, các công tố viên cho biết.

Sau đó trong suốt 2 năm liền, cô bé bị bố cưỡng hiếp “hầu hết mọi thứ bảy”, theo những gì cô gái nói với cảnh sát và trước tòa. Người đàn ông này đã bị buộc tội cưỡng hiếp con gái vào ngày Giáng sinh năm 2016, và vào những dịp khác khi cô ấy về nhà sớm.

"Cô bé đã không nói với người khác vì sợ", công tố viên Terence Wai nói trước tòa.

Để bảo vệ danh tính của cô bé, cảnh sát chỉ cho biết người cha đó là một nhân viên bảo vệ bán thời gian có tên viết tắt là Y.H.L.

Tại phiên tòa diễn ra hôm thứ hai, công tố viên Wai cho biết bị cáo kết hôn với người vợ 20 tuổi vào năm 2001. Sau đó 3 năm, họ sinh cô con gái đó.

Y.H.L lần đầu tiên tấn công con gái mình vào một ngày trong năm 2015, khi cô bé còn học tiểu học. Hôm đó, em trai của cô bé cũng ở trong nhà và đang ngủ, công tố viên nói.

Công tố viên này ccho biết, một trong những lần cô bé bị cưỡng hiếp xảy ra vào ngày 5/7/2016 và lần cuối cùng xảy ra vào ngày 3/2/2017, khi đó cô bé đã cố gắng chống cự nhưng vô ích. Tất cả những lần đó xảy ra khi người mẹ vắng nhà.

Cô bé đã có cuộc nói với mẹ hàng giờ sau lần bị cưỡng hiếp cuối cùng khi mẹ cô nhận thấy điều không ổn ở con gái.

Người mẹ sau đó tìm sự giúp đỡ từ một nhân viên xã hội và họ đã báo cáo sự việc với cảnh sát.

Sau khi bị bắt, người đàn ông này thừa nhận với cảnh sát rằng đã cưỡng hiếp và quấy rối con gái mình vào một trong những dịp đó nhưng sau đó lại chối tội cưỡng hiếp và loạn luân.

Vụ án vẫn đang được Tòa án xét xử.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Cha 77 tuổi hiếp dâm con gái 10 tuổi nhiều lần suốt 2 năm