Thiếu nữ 15 tuổi bị kề dao hiếp dâm

Đại Lâm| 24/12/2012 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Con gái 15 tuổi bỏ nhà đi, người mẹ vô tình gọi điện thì nghe thấy tiếng tên "yêu râu xanh" trong điện thoại đang kề dao, đe dọa hãm hiếp cô bé.

Nạn nhân là thiếu nữ 15 tuổi bị đe dọa bằng dao. Vụ tấn công tình dục xảy ra ở Elswick, bang Newcastle, Tyne.

May mắn thay, vì quá lo lắng không thấy con gái về nhà, bà mẹ đã gọi điện cho cô bé và nghe thấy lời đe dọa trong điện thoại.

Sau khi nghe thấy giọng nói của tên yêu râu xanh trong điện thoại, bà mẹ này ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát.

Cảnh sát sau đó tung lực lượng truy lùng trong suốt 5 ngày ròng rã để tìm kẻ tấn công xảy ra khoảng 8h30 ngày thứ Ba tuần trước. Trong khi đó, người dì cầu xin cảnh sát giúp đỡ tìm kiếm bằng được kẻ hãm hiếp cháu cô.

Người dì 42 tuổi cho biết “Mẹ nó đã nghe thấy giọng nói của hung thủ nhưng không thể biết biết sự việc xảy ra ở đâu và điều gì đang xảy ra. Chúng tôi chỉ muốn hắn ta bi bắt. Nếu ai đó nhìn thấy bất cứ điều gì hay bất cứ ai đáng ngờ, xin làm ơn hãy báo với cảnh sát”.

Hung thủ được cho là một thiếu niên đã đưa cô gái đến bãi cỏ dại ở giữa công viên Park Close và Gloucester Terrace, ở bang Newcastle để giở trò hiếp dâm.

Sau khi bị tấn công, cô gái hoảng sợ chạy ra ngoài đường lớn vẫy taxi về nhà.

Thiếu nữ 15 tuổi bị kề dao hiếp dâm

Cảnh sát đang truy tìm người đàn ông đội mũ trùm đầu được coi là đã nhìn thấy trong công viên vào thời điểm xảy ra của cuộc tấn công

Khi đó, cô gọi điện về cho mẹ và nói rằng bị cướp thế nhưng trong cuộc gọi, cô gái tiết lộ đã bị hiếp dâm.

Người dì nói “Chị gái tôi cảm thấy thực sự bị sốc, liên tục đổ lỗi cho bản thân”.

Cảnh sát tìm thấy một con dao cán gỗ tại hiện trường. Và nhờ hình ảnh của camera CCTV trên đường phố, cảnh sát nhận diện mặt hung thủ trước khi vụ tấn công xảy ra.

Hung thủ được miêu tả là một thiếu niên cao khoảng 1m67, da sậm, người gày, mặc áo khoác da đen, đầu đội mũ đen lông cừu.

Người dì cho biết thêm “Khi cảnh sát hỏi, con bé dường như đang đối phố. Nó không nhận ra mức độ nguy hiểm với việc đang xảy ra với mình bởi vì nó mới chỉ 15 tuổi”.

Cảnh sát tăng cường tuần tra ở Elswich và mở rộng vụ việc để tìm kiếm các nhân chứng.

Các thám tử đặc biệt muốn tìm được nhân chứng có thể nhầm lẫn hung thủ với nạn nhân là 1 cặp.

Thiếu nữ 15 tuổi bị kề dao hiếp dâm

Con dao được tìm thấy ở hiện trường.

Cảnh sát trưởng Gary Hetherington đến từ sở cảnh sát Northumbira, lãnh đạo cuộc điều tra cho biết cảnh sát sẽ không nghỉ ngơi cho đến lúc tên hiếp dâm bị bắt.

Ông nói “Hiện chúng tôi đang nghiên cứu hình ảnh từ CCTV, thực hiện các xét nghiệm pháp y và làm việc với gia đình và người dân địa phương. Mặc dù mọi người đang mong chờ kỳ Giáng sinh nhưng chúng tôi vẫn sẽ theo sát vụ việc”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu nữ 15 tuổi bị kề dao hiếp dâm