Rùng rợn cô gái bị đâm 20 nhát liên tiếp vì từ chối tình cảm

Hà Kim| 21/09/2016 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cô gái Ấn Độ bị tấn công khi đang đi cùng người em họ trên phố, cô đã bị đâm liên tiếp 20 nhát khi từ chối tình cảm của kẻ tấn công.

Theo BBC, vụ việc xảy ra ở thủ đô New Delhi, khi một người đàn ông có tên Surender Singh (34 tuổi) đã lôi xềnh xệch cô gái tên Karuna (22 tuổi) trên đường, sau đó hắn dùng dao đâm liên tiếp vào người cô ít nhất 20 lần.

Trên đường phố lúc đó có rất nhiều người đi ngang qua, nhưng hầu hết họ đều hoảng sợ và bỏ chạy. Chỉ có hai người định vào can ngăn, nhưng họ cũng nhanh chóng lùi lại khi nhìn thấy con dao trên tay Surender Singh.

Rùng rợn cô gái bị đâm 20 nhát liên tiếp vì từ chối tình cảm

Surender Singh dùng dao đâm liên tiếp vào người cô gái ít nhất 20 lần

Mọi việc chỉ dừng lại khi cảnh sát tới, mọi người sau đó đã nhanh chóng đưa Karuna tới bệnh viện, nhưng cô đã qua đời ngay sau vụ tấn công, còn Singh hiện đã bị bắt giữ.

Esha Pandey, một quan chức cảnh sát cho biết, dường như kẻ tấn công có tình cảm với cô ấy khi họ còn là hàng xóm, nhưng vì anh ta đã có vợ nên không được cô gái để ý tới.

Và đúng là như vậy, tại cơ quan cảnh sát, Singh khai anh ta đã yêu Karuna hơn một năm nay và nhiều lần bị từ chối tình cảm nên mới nảy sinh ý định giết cô.

Được biết, trước đó vài tháng Karuna đã từng trình báo với cảnh sát về việc bị Singh quấy rầy và liên tục gọi điện thoại làm phiền. Tuy nhiên, sau đó cả hai được cảnh sát triệu tập và khuyên giảng hòa. Không ai nghĩ rằng mọi chuyện lại xảy ra như vậy, hiện Singh đã bị buộc tội giết người và đang chờ ngày xét xử.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rùng rợn cô gái bị đâm 20 nhát liên tiếp vì từ chối tình cảm