Rùng rợn cô gái bị chồng hờ rạch mặt, cắn nát mũi

Hà Kim| 24/08/2016 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại Trùng Khánh, Trung Quốc vừa xảy ra vụ án bạo lực gia đình gây chấn động dư luận, khi một người chồng đã rạch mặt và cắn nát mũi vợ mình.

Theo Đông Phương, vào năm 13 tuổi Đàm đã bị cha mẹ hứa hôn với Đường. Đến năm 14 tuổi, Đàm về sống chung với Đường. Vì chưa đủ tuổi, nên hai bên gia đình đã làm một lễ cưới chui, mà chưa có sự chấp nhận của pháp luật.

Sau lễ cưới chui, hai vợ chồng Đàm đưa nhau lên thủ đô Bắc Kinh sống chung. Năm 16 tuổi, Đàm đã có 2 con, 1 trai và 1 gái.Tuy đã có với nhau 2 mặt con, nhưng giữa hai người thường xuyên xảy bất đồng. Mỗi lúc như thế, Đường lại ra tay đánh vợ rất dã man, hắn đấm đá, rạch mặt, thậm chí còn cắt ngón tay của vợ.

Rùng rợn cô gái bị chồng hờ rạch mặt, cắn nát mũi

Đàm làm lễ cưới chui với Đường từ năm 14 tuổi

Không chịu được cảnh suốt ngày bị chồng đánh đập, nên Đàm đã dẫn con bỏ nhà đi. Cô cũng đã tìm đến tòa án tại thị trấn Đại Tiến, quận Khai Châu để cầu cứu và đề nghị hủy bỏ quan hệ đồng cư. Tòa án thị trấn đã chấp nhận thụ lý đơn đề nghị của cô.

Tuy nhiên, khi biết vợ bỏ đi, Đường điên cuồng phóng xe đi tìm. Thật không may, khi Đàm bị Đường bắt gặp trên đường. Hắn đã tông xe thẳng vào cô, dùng dao rạch mặt và cắn nát mũi Đàm.

Rùng rợn cô gái bị chồng hờ rạch mặt, cắn nát mũi

Đường dùng dao rạch mặt và cắn nát mũi Đàm

Ngay sau đó, Đàm được người dân gần đó đưa vào viện chữa trị. Các bác sĩ tại đây cho biết, phải qua 3 lần phẫu thuật nữa mới có thể cải thiện được dung nhan của cô. Vì cú cắn của gã chồng đã khiến vết thương của cô bị nhiễm trùng, vi khuẩn rất nhiều trong khoang miệng gây mưng mủ.

Giờ đây, Đàm rất lo lắng vì khuôn mặt đã trở nên dị dạng, sau này khó kiếm việc để nuôi các con. Còn về phía Đường, sau khi thực hiện hành vi man rợ đó, hắn đã bị cảnh sát bắt giữ và đang chờ xét xử.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rùng rợn cô gái bị chồng hờ rạch mặt, cắn nát mũi