“Nữ hoàng ma túy” Tiêu Thục Thận: Mong ước ngày về!

21/09/2012 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với những cố gắng của mình trong một năm ở tù, Tiêu Thục Thận đã được xem xét giảm án. Cô cũng chú tâm vào việc bảo vệ hình ảnh “kiều nữ” tại ngày xuất hiện trở lại trước công chúng như tranh thủ giảm béo để lấy vóc dáng nhằm trở lại với điện ảnh.

Trải qua một năm trong tù, Tiêu Thục Thận được xét là có tiến bộ trong cải tạo và được xem xét giảm án. Cô rất chú tâm vào việc bảo vệ hình ảnh “kiều nữ” tại ngày xuất hiện trở lại trước công chúng. Từng có bài báo đưa tin rằng, ở trong tù, cô tranh thủ giảm béo để lấy vóc dáng nhằm trở lại với điện ảnh. Đã có lần nữ diễn viên trả lời báo chí rằng, điều cô sợ nhất khi ở tù là bị tăng cân.

Ngày 19-7, nhờ quá trình cải tạo tốt, điều đáng mừng là Tiêu Thục Thận đã được giảm án và được ra tù sớm hơn mức án phạt. Hôm 19-7, sau 1 năm 2 tháng, cô đã được trả tự do. Nhiều ký giả đã đứng chờ cô trước nhà tù để ghi lại khoảnh khắc Tiêu Thục Thận xuất hiện trở lại. Có vẻ như “điều cô sợ nhất” đã thành hiện thực. Với dáng vẻ uể oải, e dè, tóc tai luộm thuộm và khuôn mặt mộc không trang điểm, cô vội vã rời khỏi trại giam và lên ôtô về nhà cùng mẹ đẻ. Thấy rất nhiều phóng viên chờ đợi mình tại cửa, cô hoảng hốt che mặt. Theo một nguồn tin, sau hơn một năm ở tù, Tiêu Thục Thận tăng lên gần 30kg, vóc dáng mỹ miều khi xưa trở nên ục ịch. Người nhà của cô cũng kể, thói quen ăn mì gói và việc lười tập luyện làm cô trông ngày càng tệ hại. Tuy nhiên, thần thái của cô đã bớt hốc hác so với thời gian trước.

“Nữ hoàng ma túy” Tiêu Thục Thận: Mong ước ngày về!

Đã có biết bao lần người hâm mộ trông đợi “Nữ hoàng ma túy” đoạn tuyệt với nàng tiên nâu và quay trở lại. Thế nhưng, cô đã phụ lòng họ hết lần này đến lần khác. Người hâm mộ hiện nay đã mất lòng tin vào cô và cho rằng lần này cũng sẽ như những lần khác, sau những lời lẽ hứa hẹn và quyết tâm, cô vẫn sẽ sa vào con đường nghiện ngập. Bất mãn cùng cực, cô từng tâm sự: “Những người khác cũng sử dụng ma túy, tại sao chỉ có mình tôi là bị bắt? Chính vì vậy, tôi cũng buông xuôi mọi thứ”. Lời bào chữa có phần vô lý đến nực cười! Tuy nhiên, Thục Thận cũng sớm nhận ra đó là điểm yếu lớn nhất của mình. “Tại sao tôi lại trở nên như vậy nhỉ?".

 Ở lần quay trở lại này, vẫn còn một tia hy vọng lóe lên cho cô diễn viên 36 tuổi. Tiêu Thục Thận đã nhận được một lời mời đóng phim ở Đài Loan. Theo Baidu, quản lý của nữ diễn viên đã giúp cô nhận hợp đồng đóng phim ngay cả khi chưa hoàn thành xong án phạt. Tiếp đến, cô cũng sẽ có cơ hội trở lại với màn ảnh ở đại lục. Để lấy lại hình tượng trong mắt công chúng, Tiêu Thục Thận sẽ tích cực tham gia hoạt động từ thiện sau khi ra tù. Quản lý của cô bày tỏ: “Sở trường của Tiêu Thục Thận là đóng phim, tôi hy vọng cô ấy vẫn có cơ hội được diễn xuất và cống hiến”.

Khởi đầu với lợi thế nhan sắc cùng nhiều cơ hội rộng mở, lẽ ra Tiêu Thục Thận phải có một sự nghiệp vững chắc tính đến độ tuổi này. Thế nhưng, chính cô đã đánh mất tất cả. Liệu sẽ có thêm một lần nữa cô đánh mất bản thân hay Tiêu Thục Thận sẽ trở lại và chứng minh rằng, mình đã hoàn toàn thay đổi?

Hải Yến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nữ hoàng ma túy” Tiêu Thục Thận: Mong ước ngày về!