Người cô nặng 150kg đè chết cháu ruột 9 tuổi

Hà Kim| 17/10/2017 20:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một bé gái 9 tuổi đến từ bang Florida (Mỹ) phải nhập viện trong tình trạng trụy tim mạch, khó thở vì bị người cô ruột có cân nặng lên tới 150kg ngồi đè lên người.

Theo đó, bé gái Dericka Lindsay đã phải chết thảm chỉ sau ít phút cấp cứu vì bị thương quá nặng. Người cô ruột tên Veronica Green, 64 tuổi cũng bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Bới ta phải đối mặt với cáo buộc giết người và đối xử dã man một đứa bé.

Người cô nặng 150kg đè chết cháu ruột 9 tuổi

Bà Veronica Green (64 tuổi)

Theo tờ NY Post, cô ruột Veronica nặng tới 150 kg đã ngồi đè lên cháu gái vì nó quá hư và mất kiểm soát. Người cô này lại xem hành động đó đó là một hình phạt của mình dành cho cháu gái. Tuy nhiên, mọi chuyện vượt quá xa và Lindsay phải chịu cái chết đầy đau đớn.

Khi Veronica đứng dậy, bà thấy cháu gái mình tím tái và không cử động. Lúc này mặc dù rất hoảng loạn nhưng bà ta đã cố gắng hô hấp nhân tạo cho bé Dericka Lindsay và sau đó gọi cứu hộ đến.

Bố mẹ của Lindsay là Grace Smith và James Smith cũng bị chỉ trích dữ dội sau vụ việc. Họ cũng bị cáo buộc tội danh thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng. Hiện cả ba người này đều bị tống giam vào nhà tù hạt Escambia.

Nhưng, vào ngày 16/10, Veronica được cho là đã tại ngoại sau khi đóng số tiền 125.000 USD bảo lãnh. Còn hai bố mẹ của Lindsay vẫn ở trong tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người cô nặng 150kg đè chết cháu ruột 9 tuổi