Người cha vô nhân tính đối mặt mức án 12.000 năm tù vì hại đời con gái

Hà Kim| 12/08/2017 09:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông Malaysia vừa bị buộc tội thực hiện hơn 600 vụ tấn công tình dục mà nạn nhân lại chính là cô con gái mới 15 tuổi của y. Nếu bị kết tội, tên ác phu này sẽ đối mặt với án tù 12.000 năm.

Theo South China Morning Post, các phẩm phán tòa án Kuala Lumpur đã mất 2 ngày để xem xét toàn bộ 626 cáo buộc, bao gồm cưỡng hiếp, loạn luân và các tội danh tình dục khác nhắm vào người cha 36 tuổi và công việc này vừa kết thúc vào chiều hôm qua 11/8. 

Bị can chỉ được công bố là một người đàn ông 36 tuổi, đã ly dị vợ. Danh tính bị can không được công bố để bảo vệ con gái 15 tuổi của ông ta.

Theo thông tin được Independent đăng ngày 10/8, trong thời gian 6 tháng sinh sống với bị cáo, nạn nhân được cho là đã bị cưỡng hiếp 599 lần và tấn công tình dục 30 lần.

Người cha vô nhân tính đối mặt mức án 12.000 năm tù vì hại đời con gái

Danh tính bị cáo không được công bố để bảo vệ con gái 15 tuổi của ông ta

Với mỗi lần cưỡng hiếp hay tấn công tình dục, bị can có thể đối mặt với mức án tối đa là 20 năm tù giam. Phó công tố viên Aimi Syazwani thuộc tòa án đặc biệt về các tội phạm tình dục chống lại trẻ em ở Putrajaya khẳng định, hắn ta sẽ phải đối mặt với án tù hơn 12.000 năm tù giam.

Thẩm phán Yong Zarida Sazali cũng từ chối cho bị can tại ngoại sau khi các công tố viên khẳng định hắn ta có thể bỏ trốn hay đe dọa nhân chứng.

Bị can vốn là một người bán hàng bị bắt ngày 26/7 sau khi mẹ nạn nhân nộp đơn tố cáo tới cảnh sát. Bị can được cho là đã "hại đời" con gái mình trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 7 năm nay khi cô bé sống với bố.

Xuất hiện trước vành móng ngựa, bị cáo được cho là vẫn bình tĩnh nghe cáo trạng và kiên quyết không nhận tội.

Sau hàng loạt vụ tấn công tình dục trẻ em gây rúng động Đông Nam Á, Malaysia quyết định mở tòa án chuyên xét xử tội danh này vào hồi tháng 6 vừa qua. Phiên tòa này sẽ tập trung xét xử các tội danh liên quan đến nội dung khiêu dâm trẻ em, dụ dỗ và tấn công tình dục trẻ em.

Tuy nhiên, Malaysia vẫn chưa xét xử hôn nhân trẻ em. Một nghị sĩ tại quốc gia này từng gây sốc khi tuyên bố rằng các bé gái 9 tuổi đã sẵn sàng "về cả thể chất lẫn tinh thần" để kết hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người cha vô nhân tính đối mặt mức án 12.000 năm tù vì hại đời con gái