Nghị sĩ Ấn Độ “ngạo mạn” lấy dép đánh tiếp viên 25 lần

Hà Kim| 24/03/2017 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, hãng hàng không Ấn Độ đã đệ đơn kiện một nghị sĩ vì dùng dép đánh liên tục vào tiếp viên trên máy bay với lý do không được ngồi hạng ghế thương gia.

Theo BBC, sự việc xảy ra hôm 23/3 khi ông Ravindra Gaikwad (56 tuổi) nghị sĩ đảng Shiv Sena tại bang Maharashtra, tranh cãi với nhân viên hãng Air India về việc sắp xếp chỗ ngồi trên chuyến bay từ thành phố Pune đến thủ đô New Delhi.

Ông Gaikwad cho rằng, vé của mình là hạng thương gia nhưng một nam tiếp viên cho hay đây là chuyến bay hạng phổ thông. Cuộc cãi cọ sau đó biến thành xô xát.

Nghị sĩ Ấn Độ “ngạo mạn” lấy dép đánh tiếp viên 25 lần

Ông Ravindra Gaikwad (56 tuổi)

Vì sự “ngạo mạn" của mình, ông Gaikwad đã lấy dép đánh nhân viên của Air India 25 lần. Nam tiếp viên đó còn cho biết, Gaikwad còn làm vỡ kính của anh, không những thế ông ta còn lăng mạ và dùng những lời lẽ thô lỗ.

Sau sự việc, hãng Air India đã quyết định đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát và đang xem xét đưa hành khách này vào danh sách cấm bay.

Phát ngôn viên của hãng cũng cho hay, họ đã thành lập tổ điều tra sự việc, bởi họ chưa bao giờ thấy một nghị sĩ nào hành xử như thế.

Về phía nghị sĩ Gaikwad , ông thừa nhận việc đánh một nhân viên của Air India. Tuy nhiên, nghị sĩ này cũng tuyên bố, “Tôi là một nghị sĩ đảng Shiv Sena và sẽ không tha thứ cho bất kỳ sự xúc phạm nào. Cứ để họ kiện, tôi sẽ khiếu nại lên chủ tịch Hạ viện và các cơ quan khác".

Vào năm ngoái, một nghị sĩ Ấn Độ từng bị bắt vì cáo buộc tát một nhân viên hàng không tại sân bay bang Andhra Pradesh sau khi được thông báo rằng ông không thể lên chuyến bay cùng gia đình do cổng đã đóng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghị sĩ Ấn Độ “ngạo mạn” lấy dép đánh tiếp viên 25 lần