Mỹ: Thêm một bé trai 3 tuổi tử vong do bị bố mẹ bỏ quên trong ô tô

Hà Kim| 26/07/2016 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Mirror, một bé trai 3 tuổi được tìm thấy đã tử vong, sau khi bị bỏ quên trong chiếc xe hơi SUV của gia đình ở bãi đỗ xe nhà thờ đúng vào đợt nắng nóng kỷ lục ở phía đông thành phố Dallas, bang Texas.

Theo đó, cậu bé đi cùng với bố mẹ đến tham dự một buổi lễ ở nhà thờ, nhưng bố mẹ cậu bé đã bỏ quên con lại trong xe. Cha mẹ của cậu bé chỉ phát hiện ra sự việc, khi thấy những đứa con lớn ùa ra từ phòng đọc kinh cho trẻ em ở nhà thờ Rehoboth Praise Assembly mà không có đứa em.

Lúc này, ông bố lập tức lao ra xe, bế con vào nhà thờ, nhưng đã quá muộn. Reng Om - một thành viên Giáo hội, kể lại rằng: Anh ấy tóm lấy đứa trẻ, miệng hét lớn “Ai đó hãy giúp tôi gọi cho cảnh sát đi”. Tuy nhiên đứa bé khi đó không còn cử động".

Reng Om còn chia sẻ, "gia đình họ đến từ Myanmar và rất chăm chỉ tham gia các hoạt động của nhà thờ, cũng như đi lễ vào mỗi Chủ Nhật. Họ là một gia đình hoàn hảo. Tôi thực sự lấy làm tiếc cho anh ấy và cho cả gia đình".

Mỹ: Thêm một bé trai 3 tuổi tử vong do bị bố mẹ bỏ quên trong ô tô

Chiếc ôtô mà bé trai bị bỏ quên bên trong

Theo những gì cảnh sát điều tra được thì trong 30 phút đầu tiên của buổi lễ, cha mẹ của em bé và các con họ đã bị tách nhau ra. Tuy nhiên, cảnh sát khu vực vẫn chưa tiết lộ nhiều chi tiết của vụ việc. Nhưng họ khẳng định, vẫn đang tiếp tục điều tra.

Giới chức Mỹ đã rất nhiều lần đưa ra những cảnh báo về mối nguy hiểm của việc để trẻ trong xe hơi dưới thời tiết nắng nóng. Được biết, một tuần trước đó, bé gái 4 tuổi cũng tử vong do bị bỏ lại trên ôtô ở bang Pennsylvania.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Thêm một bé trai 3 tuổi tử vong do bị bố mẹ bỏ quên trong ô tô