Mỹ: Rùng rợn nam sinh giết người rồi tàn phá khuôn mặt nạn nhân

Hà Kim| 18/08/2016 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo WPTV, mới đây một nam sinh người Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ, sau khi tên này sát hại một đôi vợ chồng rồi tàn phá gương mặt của nạn nhân.

Nam sinh đó có tên Austin Kelly Harrouff, 19 tuổi, bị cáo buộc giết đôi vợ chồng sống ở quận Martin, bang Florida. Người chồng được xác định là ông John Stevens, 59 tuổi. Còn người vợ là Michelle Stevens, 53 tuổi.

Theo đó, một người hàng xóm đã nghe thấy tiếng động lạ bên nhà ông Stevens, khi nhìn sang thì thấy Harrouff  đang cắn xé trên mặt ông Stevens. Mặc dù trong lòng rất hoảng sợ, nhưng người hàng xóm vẫn quyết định đã lao vào can ngăn Harrouff.

Mỹ: Rùng rợn nam sinh giết người rồi tàn phá khuôn mặt nạn nhân

Austin Kelly Harrouff

Tuy nhiên, người này cũng bị Harrouff làm thương nặng. Sau đó, người hàng xóm nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát. Sau khi nhận được điện thoại trình báo, cảnh sát có mặt ở hiện trường và nhìn thấy Harrouff đang dùng răng cắn xé từng mảng mặt của nạn nhân nam đã tử vong.

Sau một lúc dùng súng gây choáng và giằng co, cảnh sát đã kéo được tên này ra khỏi ông Stevens và bắt giữ y. Cảnh sát cũng tìm thấy bà Michelle Stevens đã tử vong trong gara ô tô của gia đình. Cảnh sát cho hay, cả hai nạn nhân đều bị chấn thương khắp cơ thể với nhiều vết đâm, cào xé.

Mỹ: Rùng rợn nam sinh giết người rồi tàn phá khuôn mặt nạn nhân

Hiện trường nơi xảy ra vụ án rùng rợn

Harrouff ngay sau đó đã được gây mê và đang ở trong bệnh viện. Được biết, trên đường tới bệnh viện, y luôn miệng phát ra những âm thanh như động vật và nói năng lảm nhảm. Y cũng khai tên giả khiến việc điều tra bị chậm trễ.

Hiện, các nhà điều tra chưa xác định được động cơ giết người của Harrouff, nhưng nghi ngờ nam sinh đại học Florida đã sử dụng flakka - một loại ma túy tổng hợp phổ biến ở miền nam bang này

Cảnh sát quận Martin cho biết thêm, khoảng 45 phút trước khi vô cớ tấn công ông bà Stevens, Harrouff vẫn vô tư ăn tối cùng gia đình tại một nhà hàng gần đó. Tuy nhiên, hắn ta tỏ ra khá bực bội vì bị phục vụ chậm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Rùng rợn nam sinh giết người rồi tàn phá khuôn mặt nạn nhân