Mỹ: Giáo viên bị kết án 5 năm tù vì quan hệ với học sinh

24/08/2012 07:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nước Mỹ vốn là quốc gia của những chuyện động trời. Tuy nhiên việc một cô giáo bị kết án 5 năm tù vì tổ chức sex tập thể với học sinh thực sự đã khiến dư luận nước này rúng động, vì nó vượt quá xa khỏi những giá trị luân lý thông thường.

Những người ưa hài hước có thể coi hành vi của Brittni Colleps, giáo viên dạy tiếng Anh 28 tuổi, ở thành phố Arlington (Mỹ) là “đỉnh cao của tình thầy trò”. Tại Tòa, người phụ nữ này đã bị buộc 16 tội danh quan hệ bất chính với học trò. Theo cáo trạng, người này đã tổ chức sex tập thể với chính các nam sinh tại nhà riêng của mình trong khoảng thời gian dài, bất chấp việc đã có chồng và 3 con. Sự việc chỉ bị vỡ lở khi Colleps đến đồn cảnh sát để đầu thú sau khi đoạn video quay cảnh phòng the với các nam sinh bị phát tán. Đoạn video này đã được dùng để làm bằng chứng trước Tòa. 

Mỹ: Giáo viên bị kết án 5 năm tù vì quan hệ với học sinh

Brittni Colleps

 

Trở lại phiên xử, 3 trong số 5 nam sinh cho biết họ không coi mình là nạn nhân và không muốn cô giáo cũ bị kết tội. Sau lần "vui vẻ" cuối cùng, những nam sinh này còn bàn với nhau giữ kín mọi chuyện. Theo tường trình của các nam sinh, mối quan hệ giữa họ với Colleps bắt đầu bằng việc trao đổi tin nhắn và sau đó nhanh chóng trở thành quan hệ tình dục. Theo lời khai của một trong số những cậu học trò, Colleps đã gửi nhiều tin nhắn điện thoại để dụ các em học sinh của mình cùng tham gia vào bữa tiệc "thác loạn" này. Báo chí địa phương cho biết khi đoạn video được chiếu tại Tòa, bà mẹ 3 con này đã quay mặt đi. Một cựu học sinh hiện đã 19 tuổi, thú nhận rằng từng đến nhà cô giáo với bạn, và tất cả đều quan hệ tình dục với cô giáo. Một cựu học sinh khác bây giờ 20 tuổi nói rằng anh ta đã tham gia vào cuộc làm tình tập thể và đã ghi hình lại cuộc làm tình lần cuối này bằng điện thoai. Anh ta cho biết là thoạt tiên các học sinh đã đồng ý về mức quan trọng của giữ kín chuyện này, bởi vì không ai muốn cô giáo gặp rắc rối. Cậu học sinh này cho biết là khi các viên chức nhà trường gọi anh ta vào và điều tra anh ta vào tháng 5-2011, thì anh ta đã từ chối chuyện này vì muốn “cứu cô giáo”.

 

Sỹ quan Cảnh sát Jason Houston thuộc Cảnh sát Arlington cho biết, dù các học sinh tham gia có ở tuổi 18 hay không thì việc cô giáo quan hệ tình dục với học sinh là một tội ác. Luật của Texas nghiêm cấm việc quan hệ tình dục giữa thầy và trò, ngay cả khi học sinh đó đã đủ tuổi theo pháp luật và đồng ý quan hệ. Ban đầu, Colleps khăng khăng không nhận mình là nhân vật chính trong đoạn clip trên, nhưng sau đó, một học sinh đã chỉ ra hình xăm trên lưng của người giáo viên này khiến cô không thể chối tội.

 

Tại Tòa, Colleps tỏ ra vô cảm khi bản phán quyết được đọc lên với 16 lời buộc tội, đổi lại bằng bản án 5 năm tù. Trái lại, chồng của cô ta lại tỏ ra kích động và khóc vì vợ của mình. Ông chồng Christopher Colleps, đang phục vụ quân ngũ ở ngoại quốc vào lúc cô giáo có những cuộc “mây mưa” với học sinh, được coi là biết rõ về những hành vi quái đản của vợ mình. Người chồng cho biết là ông ta phát khùng với vợ, nhưng ông ta đứng về phía vợ, vì “chỉ có cái chết mới chia lìa đôi lứa”. Ông ta nói rằng bắt giam bà ta ở tù cũng có nghĩa là trừng phạt ông ta và con cái của hai người về một chuyện mà chồng và con đều đã không kiểm soát được.

 

Kennedale là một thị trấn khoảng 7,300 dân, gần Arlington, cách thành phố Fort Worth 8 dặm về phía Đông Nam và trường trung học có khoảng 3,200 học sinh.

 

Hải Yến (theo Daily Mail)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Giáo viên bị kết án 5 năm tù vì quan hệ với học sinh