Một kẻ nổ súng liên tiếp tại Mỹ khiến 6 người bị thương

TG| 17/09/2016 19:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/9, một vụ nổ súng nghiêm trọng đã xảy ra tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ khiến 2 cảnh sát và 4 dân thường bị thương.

Theo Cảnh sát trưởng Philadelphia Richard Ross, thủ phạm đã nổ súng tại nhiều địa điểm khác nhau. Ban đầu, đối tượng này đã bất ngờ nổ súng nhằm vào một xe cảnh sát đang đỗ bên đường, trong xe có trung sĩ Sylvia Young, một người đã có 19 năm trong nghề cảnh sát. Ông Ross nêu rõ đối tượng đã bắn 15 phát đạn vào xe cảnh sát và cảnh sát Young đã bắn trả ít nhất 8 phát đạn.

Một số cảnh sát nghe thấy tiếng súng đã lao tới hiện trường và truy đuổi đối tượng xả súng. Trên đường chạy trốn, tên này đã nổ súng vào một quán bar, khiến một nhân viên bảo vệ bị thương ở chân, đồng thời uy hiếp một người phụ nữ làm con tin rồi nổ súng vào người này. Tên này sau đó còn nổ súng nhằm vào một xe ô tô đỗ ở bên đường, khiến 2 người trên xe bị thương. Vụ bạo lực chỉ kết thúc sau khi xảy ra đấu súng giữa đối tượng này và cảnh sát tại một con hẻm, khiến thêm một cảnh sát bị thương, còn đối tượng nổ súng đã bị tiêu diệt.

Nhà chức trách cho biết vụ việc đang được điều tra làm rõ và hiện chưa biết động cơ gây án của đối tượng trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một kẻ nổ súng liên tiếp tại Mỹ khiến 6 người bị thương