Kẻ sát nhân Anh tiết lộ phạm 636 tội danh

congly.com.vn| 13/04/2012 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Anh vô cùng sửng sốt trước lời thú nhận của một thanh niên vừa bị bắt giữ vì đã giết chết cha mình, rằng y đã phạm tổng cộng 636 tội danh.

Martin Ellerton (21 tuổi) đã tiết lộ một danh sách các tội danh hắn từng thực hiện, mà một luật sư miêu tả là dài nhất ông từng thấy. Ellerton lêu lổng từ năm 10 tuổi, thừa nhận đã dùng dao đâm chết cha mình là Peter (41 tuổi) trong một vụ cãi vã năm 2007. Hắn ta sau đó nhận mức án tối thiểu 4 năm tù vì tội ngộ sát. Mới đây khi ở trong tù, hắn ta mới chịu tiết lộ với cảnh sát về các tội danh khác.

Martin Ellerton đã phạm hàng trăm tội khác nhau, trong đó nhiều lần hắn ăn cắp đồ từ các xe ôtô. (Ảnh: Mail)

Theo thông tin được trình bày trước Tòa án Braford, Ellerton thậm chí còn chỉ cho các sĩ quan những nơi hắn phạm tội. Trong danh sách 636 tội này có 268 vụ trộm, 175 vụ chôm đồ khỏi xe ôtô và 173 tội lấy lén xe của người khác đi chơi, trong đó có các tài sản với tổng trị giá 300.000 Bảng.

Luật sư Iain Johnstone của Ellerton cho hay, cảnh sát chưa tìm ra đủ bằng chứng trong các vụ phạm tội để buộc tội Ellerton. Thanh niên này chỉ chính thức thừa nhận 4 tội trộm cắp, trong khi các công tố viên đang tìm cách buộc tội hắn với 632 tội danh còn lại. Một công tố viên thừa nhận, đó là số lượng tội danh nhiều nhất mà người này từng chứng kiến.

(Theo The Sun)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kẻ sát nhân Anh tiết lộ phạm 636 tội danh