Giảng viên đại học đâm vợ 76 nhát dao vì cuồng ghen

Hà Kim| 23/08/2016 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mirror đưa tin, một giảng viên đại học ở Scotland đã đâm vợ hàng chục nhát dao vì tưởng rằng mình không phải là cha của hai đứa con trai.

Theo đó, Rober Kerr (39 tuổi), đã tấn công người vợ bằng tuổi là Xin Xin Liu tại nhà riêng ở ngoại ô Newton Mearns, gần Glasgow, thành phố cảng lớn nhất Scotland vào hồi cuối tháng 4/2016.

Sau khi giết vợ, Kerr đã đi pha cho mình một ly đồ uống nóng và ngồi uống cạnh thi thể Liu. Sau đó, Kerr gọi điện báo cảnh sát và khai rằng, "tôi vừa giết vợ".

Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường, họ thấy Kerr đang ngồi thất thần bên cạnh xác người vợ với hàng chục vết dao đâm. Còn hai người con trai vẫn đang ngủ trên gác. Sau khi khám nghiệm tử thi, ai cũng phải bàng hoàng khi biết cô Liu đã bị đâm 76 nhát dao từ chính tay người chồng của mình.

Giảng viên đại học đâm vợ 76 nhát dao vì cuồng ghen

Cô Liu đã bị đâm 76 nhát dao từ chính tay người chồng của mình

Được biết, hai vợ chồng họ kết hôn từ năm 2003. Vợ Kerr là người Trung Quốc, cô tới Scotland học luật 15 năm trước và quen biết Kerr. Một tuần trước khi vụ sát hại xảy ra, Kerr đã liên lạc với bác sĩ gia đình, phàn nàn mình bị căng thẳng nghiêm trọng bởi công việc và các vấn đề cá nhân. Kerr nói thêm mình đang rất lo âu, mất ngủ và bị hoang tưởng.

Và khi khai nhận với cơ quan điều tra, Kerr cho biết, tôi giết vợ vì tôi phát hiện hai đứa trẻ không phải con mình.

Công tố viên Jane Farquharson cho biết thêm, Kerr nghi ngờ một người bạn mới là bố của hai đứa trẻ. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, Rober Kerr đúng là cha ruột của hai con trai.

Ngày hôm qua 22/8, Kerr bị buộc tội giết người trong phiên tòa ở Tòa án tối cao Glasgow. Vụ xét xử sẽ tiếp tục vào tháng 10 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giảng viên đại học đâm vợ 76 nhát dao vì cuồng ghen