Diễn viên từng đoạt giải Oscar ra tòa vì cáo buộc quấy rối

Trâm Anh (theo AFP)| 14/06/2019 11:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm qua, diễn viên diện ảnh Cuba Gooding Jr đã ra tòa dự phiên xét xử đầu tiên vì bị cáo buộc quấy rối tình dục.

Gooding phải hầu tòa vì bị một phụ nữ tố cáo đã sờ vào ngực cô vào cuối tuần trước tại một quán bar ở thành phố New York . Đây được coi là hành vi lạm dụng tình dục ở mức độ nguy hiểm thứ ba với mức phạt tù có thể lên tới 1 năm. Nam diễn viên đã được thả tự do sau khi thẩm phán ấn định ngày ra tòa tiếp theo là ngày 26/6.

Diễn viên từng đoạt giải Oscar ra tòa vì cáo buộc quấy rối

Diễn viên điện ảnh Cuba Michael Gooding, Jr

Gooding đã tự nguyện đến gặp cảnh sát New York để trả lời thẩm vấn vào hôm thứ năm nhưng không nhận tội đối với các cáo buộc. Luật sư của Gooding - ông Mark Heller - cho biết trong một cuộc họp báo rằng thân chủ của ông đã rất hợp tác với cảnh sát và hy vọng sẽ được miễn tội hoàn toàn. "Trong 50 năm hành nghề luật sư, tôi chưa bao giờ thấy một trường hợp nào như thế này bởi vì không có một tội danh nào có thể quy cho ông Cuba Gooding Jr. sau khi xem lại video gần hai giờ phản ánh toàn bộ sự việc khiến chúng tôi phải có mặt tại đây  hôm nay ", Heller nói với các phóng viên. "Ông Gooding đã không có một hành động nào được coi là không phù hợp cả. Không có gì trong video thậm chí có thể được coi là mơ hồ và tôi thực sự bị sốc khi được biết vụ án này đang được đưa ra xét xử."

Cảnh sát New Yord đã tìm gặp Gooding sau khi một phụ nữ 29 tuổi gửi một báo cáo tới cảnh sát tuyên bố rằng Gooding đã sờ vào vú của cô tại quán Magic Hour Rooftop Bar & Lounge ở Manhattan hôm Chủ nhật. Người phụ nữ này đã nói với cảnh sát rằng đã bị Gooding sờ vào ngực khi cô đang ở cùng bạn bè. "Gooding bị cáo buộc đã sờ ngực cô ấy", cảnh sát cho biết. "Nạn nhân sau đó nói với cảnh sát, cô ấy đã phản đối sự đụng chạm này và họ đã tranh cãi gay gắt về điều đó." Người phụ nữ rời khỏi quán bar và gọi 911 để báo cáo về vụ việc. Gooding đã bác bỏ các cáo buộc của cô.

Vào năm 2012, Gooding từng phải đối mặt với rắc rối tương tự khi một nhân viên pha chế ở New Orleans cáo buộc anh ta đẩy cô. Nữ nhân viên pha chế giấu tên nói với cảnh sát rằng tại quán Old Absinthe House ở Khu phố Pháp, Gooding đã tỏ ra tức giận với những khách hàng nhận ra và muốn chụp ảnh với anh ta. Nhân viên pha chế này nói với cảnh sát rằng cô đã yêu cầu Gooding bình tĩnh lại nhưng anh ta đã đẩy cô ra. Một nhân viên khác gọi 911 và bảo Gooding rời đi, và khi rời đi, anh ta lại đẩy nhân viên pha chế một lần nữa, cảnh sát nói. Người pha chế cuối cùng đã phải chi trả các khoản phí.

Cuba Michael Gooding, Jr. là diễn viên người Mỹ từng đoạt giải Oscar trong bộ phim “Jerry Maguire" năm 1997.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên từng đoạt giải Oscar ra tòa vì cáo buộc quấy rối