Cô giáo xinh đẹp “lên giường” với nữ sinh hầu tòa

Mộc Miên| 11/03/2013 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nữ giáo viên dạy khiêu vũ của một trường trung học bang Texas bị tố quan hệ với học sinh 17 tuổi.

Cảnh sát bang Texas khẳng định vụ việc trên là có thật. Lợi dụng mỗi lần chồng ra ngoài thị trấn, cô giáo này lại đưa học sinh của mình về quan hệ tình dục.

Amanda Feenstra, 31 tuổi bị buộc tội “lên giường” với nữ sinh 17 tuổi ở căn hộ trên phố Houston, trong văn phòng trường trung học Humble và trong các lần nhà trường tổ chức sự kiện thể thao. Mối quan hệ này kéo dài hơn 1 năm từ tháng 8/2010 đến tháng 11/2011. Nạn nhân cho biết cô không thể nhớ đã “làm chuyện ấy” bao nhiêu lần với cô giáo đồng thời cũng là đội trưởng nhóm nhảy Wild Cadets.

Sau khi sự việc bị tố cáo, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cô giáo bệnh hoạn này.

Cô giáo xinh đẹp “lên giường” với nữ sinh hầu tòa

Mẹ nạn nhân lên tiếng bảo vệ con gái bị lạm dụng tình dục trong suốt thời gian dài

Cô giáo xinh đẹp “lên giường” với nữ sinh hầu tòa

Serena Parker, phụ huynh của một học sinh ở trường phàn nàn rằng cô Feenstra đã ưu ái cô gái này hơn so với những thành viên khác trong đội khiêu vũ ở trường.

Nạn nhân thừa nhận cô giáo thường gọi mình đến khi chồng không có nhà và cô sẽ được ở lại ở phòng khách.

Sau đó cô gái quyết định tố cáo toàn bộ sự việc với cơ quan điều tra bởi lẽ sau khi tốt nghiệp Feenstra vẫn không buông tha mình. Nhớ lại những tháng ngày ấy, cô gái cho biết cảm thấy rất “xấu hổ và cảm giác bị mắc kẹt”. Hơn nữa, cô cũng mất hết bạn bè vì trót “yêu” Amanda Feenstra.

Cô giáo xinh đẹp “lên giường” với nữ sinh hầu tòa

Amanda Feenstra tại phiên tòa ngày 8/3

Amanda Feenstra bị buộc tội ở cấp độ 2 và đóng khoản tiền tại ngoại 30.000 USD. Xuất hiện tại phiên tòa xét xử hôm thứ Sáu tuần trước, Feenstra bị cấm tiếp xúc với nạn nhân và trẻ vị thành niên dưới 17 tuổi. Ngoài ra, nữ giáo viên này còn bị cấm truy cập Internet. Cô sẽ có buổi hầu tòa tiếp theo vào ngày 24/4.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo xinh đẹp “lên giường” với nữ sinh hầu tòa