Cô bé 10 tuổi bị cưỡng bức, sát hại trước sự chứng kiến của mẹ

Hà Kim| 13/10/2016 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bé gái 10 tuổi đã bị cưỡng bức và sát hại ngay sau ngày sinh nhật 10 tuổi của mình, trước sự chứng kiến của người mẹ.

Theo đó, cô bé Victoria Martens sống tại thành phố Albuquerque, tiểu bang New Mexico, đã bị bạn trai mới quen của mẹ mình là Fabian Gonzales, cùng cô em họ Jessica Kelley của  Fabian tấn công vào lúc nửa đêm.

Gonzales và Kelley cho Victoria dùng ma túy rồi cưỡng bức, cô bé đã kêu gào thảm thiết van xin họ dừng lại. Trong khi đó, mẹ của cô bé là Michelle Martens chỉ đứng nhìn mà không làm gì. Sau khi sát hại Victoria, Michelle còn quan hệ tình dục với Gonzales rồi cả ba cùng thu dọn hiện trường và chuẩn bị bữa tối.

Cô bé 10 tuổi bị cưỡng bức, sát hại trước sự chứng kiến của mẹ

Cô bé Victoria Martens

Việc làm của họ đã bị cảnh sát phát hiện, sau khi người hàng xóm gọi điện báo thấy có tiếng kêu cứu trong ngôi nhà của Michelle. Ba người họ ngay sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Michelle ban đầu khai với cảnh sát rằng bà và bạn trai mới quen được một tháng. Khi xảy ra sự việc, bà đã chạy thoát và kêu cứu rồi nghe thấy Kelley hét lên rằng con gái đã chết.

Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn sau đó, Michelle thay đổi lời khai. Michelle khai rằng, bạn trai mình đã lạm dụng tình dục con gái bà hàng ngày suốt một tháng trời, đồng thời chụp ảnh và quay video. Bà nói với các nhà điều tra mình đã đứng xem Gonzales và Kelley cưỡng bức rồi giết chết Victoria.

Cô bé 10 tuổi bị cưỡng bức, sát hại trước sự chứng kiến của mẹ

Michelle Martens hiện bị buộc tội bắt cóc và lạm dụng trẻ em dẫn đến tử vong

Gonzales cũng đã thừa nhận đã hãm hiếp thi thể của Victoria ngay sau khi giết cô bé. Còn Kelly được cho là đã đâm Victoria và cắt cánh tay của cô bé.

Chi tiết các cuộc thẩm vấn mới của cảnh sát với bà Michelle Martens cho thấy, người phụ nữ này đã không can ngăn khi bạn trai và cô em họ tra tấn con gái. Báo cáo của cảnh sát còn tiết lộ, Michelle cũng bị cáo buộc đã bỏ mặc Victoria bị tấn công tình dục bởi ít nhất hai người đàn ông khác trong 6 tháng trước khi cô bé bị sát hại.

Người phụ nữ vô nhân tính này hiện bị buộc tội bắt cóc và lạm dụng trẻ em dẫn đến tử vong. Gonzales và Kelley đối mặt với các cáo buộc tương tự và tội hiếp dâm trẻ em. Phiên xét xử 3 nghi phạm dự kiến diễn ra vào năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô bé 10 tuổi bị cưỡng bức, sát hại trước sự chứng kiến của mẹ