Bị bỏ tù 30 năm vì đốt “cậu nhỏ” của con

Đại Lâm| 22/10/2013 11:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bà mẹ người Mỹ bị bỏ tù 30 năm sau khi dùng bật lửa đốt dương vật và núm vú của cậu con trai 19 tuổi.

Christine Gelineau đến từ bang Massachusetts đã nhận tội tấn công cấp độ 1 và đưa ra nhân chứng giả mạo sau khi ép buộc con trai nói dối với nhà chức tranh về tình trạng bị lạm dụng.

Tại phiên điều trần ở New Hampshire, nạn nhân đã miêu tả chi tiết hành vi bị người mẹ đẻ lạm dụng. Lời khai chuẩn bị được công bố như sau: “Gửi mẹ, những việc mẹ đã làm với con là không thể tha thứ được. Mẹ đã đánh đập, bỏ đói, thậm chí suýt cắt đứt dương vật của con, ném quần áo của con đi và còn không cho con tắm rửa. Mẹ đã khiến con suy sụp hoàn toàn. Bây giờ con biết rằng mẹ sẽ phải chịu hình phạt với những việc đã làm. Mẹ chỉ muốn con chết đi vì vậy con sẽ trở lại cuộc sống cũ của mình. Mẹ sẽ không thể dự lễ tốt nghiệp của con hay nhìn thấy con vào đại học. Vì thế, con ước sẽ có thể từ biệt mẹ. Con hy vọng mẹ nhận ra rằng mẹ đã đánh mất tất cả mọi thứ mà mẹ đang có”.

Trong khi đó Gelineau thú nhận đã đốt đầu dương vật của con trai nhưng người phụ nữ này khẳng định làm như vậy vì bị con trai đe dọa ép quan hệ tình dục. Do đó, Gelineau bèn đeo găng tay, tóm lấy dương vật của con trai dùng bật lửa đốt trong vài giây. Hành vi này khiến nạn nhân bị bỏng ở cấp độ 2 và 3 đồng thời còn khiến người con trai còn bị tổn thương thần kinh vĩnh viễn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bỏ tù 30 năm vì đốt “cậu nhỏ” của con