Bắt giữ người phụ nữ cưới 7 chồng để moi tiền cấp dưỡng

Hà Kim| 24/09/2016 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người phụ nữ mới 30 tuổi, bị tố cáo dùng thủ đoạn quyến rũ những người đàn ông giàu để moi tiền của họ khi ly dị.

Theo tờ New Indian Express, cô Yasmin Banu hiện đang sống ở bang Karnataka vừa bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Lý do là cô bị người chồng đầu tiên tên Syed Imran tố cáo là cô đã cưới đến 7 người chồng để moi tiền cấp dưỡng.

Syed Imran cho biết, anh yêu Yasmin Banu và kết hôn với cô vào năm 2007. Sau đó, anh phát hiện cô giao lưu với nhiều người đàn ông khác. Đỉnh điểm là khi anh bắt được quả tang vợ mình đang đi chơi với một người đàn ông tên Abrar. Syed Imran còn thấy họ hôn nhau trong xe, không giữ được bình tĩnh anh đã xông vào đánh cả hai người. Sau đó, Abrar cùng một số đồng bọn của hắn đến nhà hành hung anh.

Sau vụ việc, Yasmin Banu không hề thấy xấu hổ mà còn ngay lập đệ đơn ly dị Imran. Không những thế, cô ta còn yêu cầu anh gửi tiền cấp dưỡng cho hai đứa con chung của họ. Tổng cộng, Imran đã gửi cho vợ mình 250.000 rupee (83 triệu đồng) để lấy lại đứa con gái lớn, còn người con gái nhỏ đã bị cô vợ bán đi sau đó.

Bắt giữ người phụ nữ cưới 7 chồng để moi tiền cấp dưỡng

Người phụ nữ đó đã dùng thủ đoạn quyến rũ những người đàn ông giàu để moi tiền của họ khi ly dị

Ngay sau khi chia tay người chồng đầu tiên, Yasmin Banu liền cưới ngay một người đàn ông 60 tuổi và ly dị ông này chỉ 6 tháng sau đó. Cô đã kiếm được một món hời lớn từ người này với khoản cấp dưỡng 1,1 triệu rupee (366 triệu đồng).

Chưa dừng lại ở đó, người chồng thứ ba mang lại cho cô 550.000 rupee (183 triệu đồng) khi ly dị. Sau đó, Yasmin Banu tiếp tục cưới người chồng thứ tư và bỏ sau một năm chung sống để nhận được 250.000 rupee.

Người chồng thứ tư này đã vô cùng tức giận khi biết được âm mưu của Yasmin Banu. Được biết, ông chồng này cũng vừa nộp đơn tố cáo cô đến cảnh sát. Ngoài ra, Yasmin Banu còn bị cáo buộc cưới ba người đàn ông khác. Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ người phụ nữ cưới 7 chồng để moi tiền cấp dưỡng