Ấn Độ: Truy bắt “Thánh nữ” bắn chết người trong đám cưới

Hà Kim| 20/11/2016 06:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát Ấn Độ đang truy tìm một người tự xưng là "Thánh nữ" đã chạy trốn sau khi nổ súng tại một đám cưới khiến 1 người bị chết và ba người bị thương nặng.

Theo BBC, một đám cưới đang được tổ chức vui vẻ ngoài trời ở bang Haryana, miền bắc Ấn Độ, thì Sadhvi Deva Thakur - phó chủ tịch của đảng Tất cả người Ấn Độ Mahasabha (một tổ chức đạo Hindu) xuất hiện, cùng đi theo là vài vệ sĩ của cô ta.

Được biết, từ “Sadhvi” trong tiếng Hindu có nghĩa là “Thánh nữ”. "Thánh nữ"" 27 tuổi này sinh ra và lớn lên tại Bras, một ngôi làng nhỏ ở huyện Karnal. Vài năm trước, Thakur lập một tu viện trong làng, tín đồ phần lớn là người dân địa phương.

Một nhà báo Ấn Độ cho biết, cô ta là người thích nổi tiếng, nên luôn mặc áo dài màu vàng nghệ từ đầu tới chân, thường đeo trang sức vàng và mang súng khi ra ngoài.

Ấn Độ: Truy bắt “Thánh nữ” bắn chết người trong đám cưới

"Thánh nữ" Ấn Độ thích mặc áo màu vàng nghệ, đeo trang sức vàng và mang súng khi ra ngoài

Ngày hôm đó, ngay khi xuất hiện, cô ta bước ra sàn nhảy yêu cầu DJ chơi một bản nhạc và bắt đầu nhảy múa. Sau đó cô ta lấy súng bắn chỉ thiên trước sự kinh hoàng của nhiều người.

Bất chấp lời van xin dừng lại của gia đình cô dâu và chú rể, Thakur chỉ dừng lại khi người dì 50 tuổi của chú rể trúng đạn rồi gục xuống và ba người khác bị thương nặng. Nhân lúc hỗn loạn, "thánh nữ" và 6 vệ sĩ chạy trốn. Cảnh sát Ấn Độ quyết định khởi tố vụ án hình sự này và đang ráo riết truy bắt đối tượng.

Hiện,Thakur và người đại diện tổ chức của cô ta đều chưa lên tiếng. Năm ngoái, cảnh sát cũng khởi tố cô ta với lý do Thakur nói rằng người Hồi giáo và Công giáo phải triệt sản để hạn chế gia tăng dân số.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Truy bắt “Thánh nữ” bắn chết người trong đám cưới