“Ác quỷ” săn lùng trẻ em (kỳ 3)

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sinh ra trong gia đình có 8 anh em, cậu con út nhanh chóng sa ngã trở thành sát thủ.

Kẻ giết người xuất hiện

Joachim Georg Kroll sinh ngày 17-4-1933 trong một gia đình thợ mỏ ở Hinderburg, Đức. Bố mẹ Kroll có tới 8 đứa con, trong đó y là con út. Với gia cảnh khó khăn như vậy, Kroll thường xuyên chịu những cảnh đói ăn hoặc bị anh chị em bắt nạt. Ngay từ nhỏ, Kroll được xem là đứa con chậm chạp nhất gia đình. Mẹ của y từng đưa con út đi tới bệnh viện vì cho rằng con mình có vấn đề về thần kinh.

Irmgard Strehl.

Năm 1955, khi Kroll vừa tròn 22 tuổi, người mẹ của y qua đời. Ngay sau khi bị người cha đi chiến tranh không về, mẹ qua đời, Kroll bắt đầu buông thả trong lối sống. Chỉ 3 tuần sau khi mẹ mất, thanh niên này gây ra vụ giết người đầu tiên. Nhiều người cho rằng Kroll trong lúc túng quẫn với hoàn cảnh gia đình nên đã ra tay một cách mù quáng.

Năm 1957, Kroll chuyển tới Duisburg. Tại đây, y tấn công một số người phụ nữ. Qua khá nhiều vụ án, Cơ quan điều tra thấy Kroll có một cách ra tay chung là dùng vũ lực đe dọa nạn nhân rồi cưỡng hiếp và giết hại. Điểm mấu chốt trong những vụ án y gây ra là Kroll khéo léo tẩy sạch nhân chứng.

Ngày càng man rợ

Khi tóm được Kroll, cảnh sát tin rằng họ có trong tay tên sát thủ nguy hiểm và cực kỳ manh động. Tại Cơ quan điều tra, y thừa nhận những hành vi giết người man rợ, đặc biệt là cách y ra tay với trẻ con. Trong vòng một vài ngày, Kroll còn khai nhận y thực hiện tội ác cùng một số đồng phạm khác. Tuy nhiên, khi cảnh sát tiến hành điều tra thì mọi chuyện lại không đúng như thế. Theo một điều tra viên nhận định, lời khai Kroll thực sự là quá dài, phức tạp và khiến nhiều người thấy bị sốc.

Joachim Kroll bị cảnh sát dẫn giải ra Tòa.

Năm 22 tuổi cũng là khoảng thời gian Kroll bắt đầu hiếp dâm, giết hại những cô bé và cả phụ nữ. Theo con số thống kế được, tên sát thủ này giết khoảng 14 người, tuy nhiên viện cớ trí nhớ không tốt, Kroll không khai đầy đủ những vụ án mà y ra tay.

Nạn nhân đầu tiên được xác định là Irmgard Strehl, một cô gái mới 19 tuổi. Xác nạn nhân được phát hiện 5 ngày sau khi người ta cho biết cô bị giết nhưng chưa tìm thấy xác.

Kroll nhớ lại: “Tôi đuổi theo cô ta nhưng Strehl chạy rất nhanh khiến tôi vất vả mới đuổi bắt được. Sau khi hôn hít nạn nhân, Kroll ra tay giết cô gái trẻ ngay trong rừng”.

Klara Frieda Tesmer.

Đâm nạn nhân rất dã man vào vùng cổ nhưng Kroll vẫn nghi cô gái trẻ chưa chết. Như để chắc chắn mình đã thành công trong phi vụ, hắn quay lại bóp cổ nạn nhân thêm một lần nữa rồi bỏ xác tại hiện trường. Khai với cơ quan điều tra, Kroll phủ nhận việc mình ra tay tàn bạo với nạn nhân. Nhưng kết quả khám nghiệm tử thi lại cho thấy nạn nhân bị cưỡng hiếp tàn bạo.

Một năm trôi qua trước khi Kroll khai nhận y giết người thêm một lần nữa. Lần này nạn nhân là một bé gái mới 12 tuổi tên Erika Schuletter. Như một thói quen khó bỏ, sát thủ cũng áp sát, khống chế, cưỡng hiếp và giết hại nạn nhân ở địa điểm ít người qua lại. Tới năm 1959, Kroll còn giết thêm 2 nạn nhân nữa ở 2 thị trấn khác nhau.

Ngày 16-6-1959, một nạn nhân tên Klara Freida Tesmer được phát hiện đã bị giết dã man ở ngay gần khu vực Kroll thường xuyên ra tay giết người. Không mấy khó khăn để cảnh sát thêm một lần nữa tìm ra sự thật là Kroll giở trò với nạn nhân ngay tại đây.

Sau khi vụ án này được xác nhận do Kroll giết hại, người ta vẫn nghĩ rằng tên sát thủ máu lạnh sẽ dừng tay giết những phụ nữ và bé gái xấu số.

(còn nữa)

Wen Chuang (The TruTV)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ác quỷ” săn lùng trẻ em (kỳ 3)