“Ác quỷ” săn lùng trẻ em (kỳ 2)

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ mặt thật của một tên “ác quỷ” phần nào lộ rõ sau khi CQĐT khám nhà hắn. Các điều tra viên mở tủ lạnh ra, tất cả sững sờ khi chứng kiến trong đó là những phần xác người được bảo quản đông lạnh...

Khi tìm hiểu tới vụ án của Kroll, Moira Martingale lại thấy câu chuyện về tên sát thủ này hoàn toàn giống với kẻ máu lạnh Dennis Nilsen. Nilsen cũng từng là một tên giết người hàng loạt gây chấn động nước Anh năm 1983.

Tuy nhiên, ở Joachim Kroll có cái gì đó mà các thám tử đánh giá là bệnh hoạn và khó hiểu hơn. Đơn cử là trường hợp mà Oscar Muller, một người hàng xóm của Kroll kể.

Nhà vệ sinh, nơi phát hiện ra những điều ghê rợn.

Thời gian xảy ra vụ án, Muller và Kroll sống cùng trong một khu nhà tập thể và dùng chung nhà vệ sinh. Một hôm, Muller chuẩn bị đi vào vệ sinh thì ông hàng xóm khuyến cáo: “Đừng đi vào ông bạn. Nhà vệ sinh bẩn và không sử dụng được đâu. Đừng có vào”. Nghe lời nói như thách thức và đùa cợt của Kroll, anh này vẫn không nghe và tiếp tục mở cửa bước vào.

Vừa mở cửa, Muller giật mình vì thấy trước mặt mình là một màu nước đỏ lòm trong bồn cầu với mùi hôi thối khó chịu bốc lên. Một tay bịt mũi, tay kia khua khua trước mặt, Muller tiến thêm 2 bước để nhòm xem trong đó là gì. Hòa cùng với màu nước đỏ là những phần mềm nổi lên như là mô hay gì đó. Tuy nhiên, chỉ nhìn tới đó thôi Muller phải chạy ra ngoài hít thở. Bản thân Muller chẳng còn dám quay lại nhìn nữa nhưng anh cũng chẳng dám nói gì với Kroll.

Joachim Kroll hồi trẻ

Chạy thật nhanh xuống phố, Muller tìm tới sở cảnh sát gần nhất thông báo sự việc. Sau khi kể những tình tiết rùng mình, 2 điều tra viên yêu cầu anh dẫn tới hiện trường xem rõ. Trước khi tiếp cận hiện trường, điều tra viên lo ngại: gần đây có nhiều vụ án trẻ con mất tích, không loại trừ khả năng vết máu đỏ trong nước là của những đứa trẻ đó. Càng nghĩ họ càng thấy sợ hãi”.

Điều tồi tệ nhất mà các điều tra viên nghĩ tới là việc hung thủ cắt xác nạn nhân rồi phi tang vào nhà vệ sinh. Nếu thực sự như vậy thì vụ án sẽ ở một mức độ khác. Thực sự kinh khủng.

Sau khi tới hiện trường, việc đầu tiên điều tra viên làm là niêm phong hiện trường. Một đội dọn vệ sinh chuyên nghiệp được gọi tới dội nước và làm tràn nước trong nhà vệ sinh ra. Khi dòng nước đỏ chảy ra ngoài, các điều tra viên thấy có những phần nội tạng người trong đó. Tới giờ phút này, giả thuyết hung thủ cắt thi thể nạn nhân làm nhiều phần nhỏ là có cơ sở.

Cũng có mặt tại hiện trường, Muller khai nhận: “Tôi chẳng thấy có chút cảm tình nào với người hàng xóm tên Joachim Kroll. Anh ta thực sự quái đản và khó hiểu. Theo suy nghĩ của người hàng xóm này, Kroll chính là hung thủ gây án”.

Phác họa Joachim Kroll.

2 điều tra viên ngay lập tức tới gõ cửa nhà Kroll để hỏi về thông tin: Làm sao anh ta biết chuyện trong nhà vệ sinh có máu? Bình thản khai nhận, Kroll nói rằng y vừa giết một con thỏ và ném mấy thứ không ăn được vào nhà vệ sinh. Cùng Kroll vào bếp, 2 điều tra viên lại chẳng thấy có tý thịt thỏ nào trong xoong. Họ nghi rằng có uẩn khúc gì đó liên quan tới việc lũ trẻ mất tích. Và thế là điều tra viên quyết định tìm quanh mà nghi can.

Cũng tỏ ra rất hợp tác, Kroll dẫn họ đi kiểm tra đầy đủ cả 3 phòng. Tưởng chừng sẽ phải đi về tay không, một điều tra viên bị thu hút bởi nồi canh đang nấu trên bếp. Họ tò mò muốn biết có gì đó bên trong và thật bất ngờ khi Kroll khai nhận trong đó có cả tay của một bé gái. Tất cả sững sờ trước thông tin mà Kroll đưa ra. Không tin đó là sự thật, đội tìm kiếm mở tủ lạnh ra. Thật bất ngờ trong đó là những phần xác người được bảo quản đông lạnh.

Những bất ngờ vẫn đang được khai thác. Việc đầu tiên CQĐT làm là đưa ngay lập tức tên này về sở để trả lời chất vấn. Trong lúc đó, thái độ của Joachim Kroll vẫn rất bình thản và hợp tác.

(còn nữa)

Wen Chuang (Theo TruTV)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ác quỷ” săn lùng trẻ em (kỳ 2)