“Ác quỷ” săn lùng trẻ em (kỳ 1)

congly.com.vn| 13/04/2012 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Joachim Kroll được biết đến như một kẻ giết người xuẩn ngốc ở Duisburg, Đức. Chẳng hiểu tại sao và tự bao giờ, Kroll lại bị hấp dẫn bởi những đứa trẻ. Trong hồ sơ cảnh sát Đức, tên này được coi như một kẻ máu lạnh giết người hàng loạt.

Laar, một vùng ngoại ô nhỏ nhưng rất sầm uất ở Duisburg, được biết tới với an ninh gần như tuyệt đối và con người hòa thuận. Trải qua bao nhiêu năm, những hộ dân trong khu vực rất yên tâm sinh sống vì con của họ có một không gian chơi an toàn. Thế nhưng kể từ khi người đàn ông tệ Kroll xuất hiện, những mối lo dần khiến cho nhiều người thấy bất an về con cái.

Joachim Kroll

Được biết tới như một gã lập dị, Kroll thích sống độc thân và khép kín với tất cả mọi người. Chỉ có một số ít hàng xóm hoặc bạn bè thật thân thiết mới biết đôi chút về con người anh ta. Kroll có một bộ sưu tập gồm nhiều búp bê dành cho trẻ con. Một số đứa trẻ may mắn còn nhận được búp bê từ gã lập dị này, nhưng cũng có một số gặp họa vì bị hắn "để mắt". Đôi khi người ta thấy Kroll khá vui vẻ và hài hước, đặc biệt là những lúc chơi với trẻ con. Với một khuôn mặt tròn, cái đầu hói và đôi mắt sâu ẩn sau cặp kính dầy khiến cho Kroll được nhiều đứa trẻ quý mến.

Thế nhưng chẳng mấy ai biết được, Kroll còn giữ một số con búp bê lớn, có thể bơm phồng. Mục đích mà anh ta mua chúng về cất trong nhà là phục vụ cho mục đích tình dục. Đầu của kẻ lập dị này vốn chứa đựng nhiều dục vọng thấp hèn nên y thường xuyên sử dụng những con búp bê như một phương tiện để tự thỏa mãn.

Ngay từ khi còn trẻ, kẻ lập dị này không thể tiếp cận được những bạn gái khác. Chẳng hiểu vì sao mà con gái luôn luôn tránh xa y. Chính điều này vô tình tạo cho Kroll những ấn tượng xấu. Đã nhiều lần hắn làm quen và hẹn hò cùng bạn gái nhưng rồi tất cả đều thất bại. Những thất bại chồng chất liên tiếp trong việc hèn hò khiến đầu óc Kroll dần suy nghĩ tiêu cực. Cuối cùng, y quyết định cưỡng hiếp thay vì tán tỉnh.

Theo báo chí, hơn 20 năm qua, bản thân Kroll chẳng có một sở thích nào cố định. Y chuyển về sống một mình và khép kín. Đó cũng là lúc liên tiếp những vụ án bắt cóc, giết người xảy ra. Nạn nhân chủ yếu là phụ nữ và trẻ em. Thời gian đó, cảnh sát không có bất cứ manh mối nào về nghi can. Chuyện Kroll bị coi là kẻ tình nghi cũng chưa bao giờ được nhắc tới.

Tội ác của Kroll sẽ vĩnh viễn chẳng bao giờ bị vạch mặt nếu như quá khứ của đối tượng này không được CQĐT tìm hiểu.

Ngôi nhà của Kroll.

Thứ 7, ngày 3-7-1976, cô bé 4 tuổi Marion Ketter đang chơi ở sân sau thì bỗng nhiên biến mất bí ẩn. Ketter là một cô bé hiếu động, thường xuyên thích ra ngoài chơi với những đứa trẻ khác. Từ trước tới giờ, chuyện bé Ketter ra ngoài chơi với bạn không có gì là lạ. Có lẽ chính vì thế mà bố mẹ cô chẳng có gì phải lo lắng cả. Thế nhưng chuyện khó tin đã xảy ra. Khi đôi vợ chồng này không thấy Ketter, họ cuống cuồng đi tìm và báo cho cảnh sát trong ngày tiếp theo.

Một ngày rồi hai ngày, Ketter không trở về trong niềm hy vọng và mong mỏi của gia đình. Nghi can gây án cũng chưa được xác định trong khi cảnh sát bỏ ra rất nhiều nỗ lực.

Mãi về sau khi thông tin dần hé lộ, Kroll mới lộ diện là nghi can đầu tiên và cũng là duy nhất. Tuy nhiên, tội danh cuối cùng của Kroll lại không được làm rõ bởi thiếu nhân chứng cùng với việc không tìm thấy xác nạn nhân.

(còn nữa)

Wen Chuang (The TruTV)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ác quỷ” săn lùng trẻ em (kỳ 1)