Xả súng ở bang Florida, Mỹ: Nhiều nạn nhân nguy kịch

Theo TTXVN| 22/10/2018 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm 21/10 (giờ Việt Nam), đã có 6 người bị trúng đạn, trong đó 3 người ở trong tình trạng nguy kịch, tại thành phố Jacksonville, bang Florida của Mỹ. An ninh đã được tăng cường sau vụ việc.

Xả súng ở bang Florida, Mỹ: Nhiều nạn nhân nguy kịch

Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: Mirror

Giới chức địa phương cho biết toàn bộ 6 nạn nhân đều là người trưởng thành ở độ tuổi từ 20-70, trong đó có một người là nữ giới. Các nạn nhân đang được điều trị vết thương trong bệnh viện. Cảnh sát cho rằng nghi phạm ở trong một chiếc xe 4 chỗ màu xám bạc.

Công tác điều tra đang được tiến hành và cảnh sát không loại trừ khả năng đây là  một vụ thanh toán băng đảng. Giới chức thành phố Jacksonville đã bày tỏ quan ngại về tình hình trật tự trị an trong thành phố và yêu cầu lực lượng thực thi pháp luật tăng cường triển khai trên đường phố. Thống đốc bang Florida Rick Scott  cũng tuyên bố chính quyền bang sẵn sàng hỗ trợ thành phố mọi nguồn lực cần thiết để đảm bảo an ninh.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh nước Mỹ vẫn đang tranh cãi về vấn đề sở hữu súng đạn, khi ngày càng có nhiều vụ xả súng xảy ra tại nhiều nơi trên khắp nước Mỹ. Theo thống kê, kể từ tháng 1/2013 đến nay, tại Mỹ đã có hơn 280 vụ xả súng, trung bình mỗi tuần một vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xả súng ở bang Florida, Mỹ: Nhiều nạn nhân nguy kịch