Vụ thảm sát kinh hoàng tại Trung Quốc: Nạn nhân có cả bố mẹ đẻ của hung thủ

Tuyết Nhung| 01/10/2016 04:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hung thủ gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 19 người trong một ngôi làng thuộc tỉnh Vân Nam thiệt mạng đã bị bắt. Điều khiến mọi người kinh hoàng hơn chính là lý do khiến Dương Thanh Bồi ra tay với ngay chính bố mẹ ruột mình.

Thông tin trên Xinhua cho biết, Ban Thông tin Cục Công an Côn Minh cho biết Dương Thanh Bồi (28 tuổi) hung thủ đã gây ra vụ thảm sát chấn động dư luận vào 7h39 sáng ngày 29/9 đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ thảm sát kinh hoàng tại Trung Quốc: Nạn nhân có cả bố mẹ đẻ của hung thủ

Nghi phạm ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã thú nhận sát hại nhiều người sau khi cãi nhau với bố mẹ về chuyện tiền bạc. Ảnh: AFP

Qua đó, Thanh Bồi cho biết tối 28/9 đã trở về quê ở làng Yema, Vân Nam để xin tiền bố mẹ, khi không được đáp ứng, y đã ra tay giết hại họ. Vì khi ra tay thấy bố mẹ kêu cứu rất to nên sợ bị lộ Yang đã giết thêm 17 người khác là hàng xóm, gồm cả trẻ em.

Trước đó hãng tin AP dẫn thông tin từ Tân Hoa Xã cho biết vào lúc 7h39 sáng ngày 29/9, cảnh sát thị trấn Đãi Bổ nhận được tin báo từ phía người dân là phát hiện có 2 người già trong cùng một gia đình bị giết. Sau khi tới hiện trường, lực lượng cảnh sát còn vô cùng hoảng sợ khi phát hiện  thêm 17 nạn nhân đã chết trong 5 căn nhà gần đó.

Tổng cộng đã có 19 người bị giết, trong đó có 11 nam, 8 nữ, lớn nhất là 72 tuổi, nhỏ nhất khoảng 3 tuổi. Nhận định đây là một vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng, nên cơ quan cảnh sát địa phương lập tức thành lập một tổ chuyên án điều tra.

Nghi can đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại thành phố Côn Minh cách ngôi làng phát hiện thi thể khoảng 200km. Bộ Công an Trung Quốc đã lên tiếng vụ việc không liên quan tới vấn đề khủng bố như một số người đã nghĩ.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thảm sát kinh hoàng tại Trung Quốc: Nạn nhân có cả bố mẹ đẻ của hung thủ