TT Putin: Nam chính trị gia xuất hiện nhiều nhất trên truyền thông Nga

Minh Thi| 21/02/2016 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng thống Putin đứng đầu danh sách nam chính trị gia được đề cập nhiều nhất trên các phương tiện thông tin đại chúng Nga, TASS đưa tin.

TT Putin: Nam chính trị gia xuất hiện nhiều nhất trên truyền thông Nga

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Cụ thể, theo thống kê công bố trên website của Hệ thống giám sát và phân tích Medialogia, từ tháng 2/2015 - 2/2016, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã xuất hiện trong hơn 1,5 triệu bản tin.

Trong khi đó, Thủ tướng Dmitry Medvedev đứng thứ hai với hơn 500.000 bản tin nhắc đến tên ông; và phát ngôn viên Tổng thống Dmitry Peskov đứng thứ ba với 200.000 bản tin. Lần lượt, Ngoại trưởng Sergey Lavrov và Thị trưởng Moscow Sergey Sobyanin xếp thứ tư và thứ năm.

Các nhân vật nổi bật khác trong danh sách này có thể kể đến Thống đốc khu vực Moscow Andrei Vorobyov, Bộ trưởng Thể dục thể thao Vitally Mutko, Tổng thống Cộng hòa Chechnya Ramzan Kadyrov, Bộ trưởng Tài chính Anton Siluanov, Bộ trưởng Quốc phòng Sergey Shoigu, người phát ngôn Duma Quốc gia Nga Sergey Naryshkin, Phó Thủ tướng Dmitry Rogozin và phát ngôn viên Ủy ban Điều tra Vladimir Markin.

Ngoài ra còn có một số cá nhân xuất sắc khác được Medialogia nhắc tới là Phó Thủ tướng thứ nhất Igor Shuvalov, Bộ trưởng Văn hóa Vladimir Medinsky, và CEO của Gazprom Alexey Miller.

Danh sách các chính trị gia xuất hiện nhiều nhất trên truyền thông Nga được Medialogia đưa ra dựa trên cơ sở thông tin dữ liệu tổng hợp từ khoảng 30.000 nguồn tin có tầm ảnh hưởng nhất, như các kênh truyền hình, phát thanh, nhật báo, tạp chí, hãng thông tấn và các nguồn tài nguyên trên mạng.

Thành lập năm 2003, Medialogia vận hành một cơ sở dữ liệu truyền thông và một module phân tích tự động, cho phép khách hàng tìm kiếm để phân tích các thông số định lượng, định tính trong khoảng thời gian bất kỳ, sẽ cho kết quả ngay tức thì.

Medialogia làm việc với các bộ phận PR của hầu hết các công ty tư nhân của Nga và các tổ chức nhà nước. Hệ thống của Medialogia cho phép kiểm soát nhanh chóng lĩnh vực truyền thông 24/24, cung cấp cho khách hàng thông tin dạng text đã được chuyển đổi thành các định dạng truyền thống cũng như những khả năng khác phục vụ cho bản phân tích cuối tháng, với kết quả được trình bày dưới dạng biểu đồ và bảng biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TT Putin: Nam chính trị gia xuất hiện nhiều nhất trên truyền thông Nga