TT Obama không giấu được cảm xúc khi phải chia tay với các nhân viên Nhà Trắng

Hà Kim| 28/12/2016 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chính trái tim của các nhân viên Nhà Trắng đã truyền cảm hứng cho tôi”, Tổng thống Obama thừa nhận đã khóc trong buổi lễ chia tay với các nhân viên Nhà Trắng.

TT Obama không giấu được cảm xúc khi phải chia tay với các nhân viên Nhà Trắng

Chỉ 4 phút sau khi trò chuyện, ông Obama đã không thể giấu nổi cảm xúc

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình "Axe Files" với David Axelrod của CNN, Tổng thống Mỹ Barack Obama thừa nhận, chỉ 4 phút sau khi bắt đầu cuộc trò chuyện trong buổi chia tay nhân viên cao cấp, ông đã phải lấy khăn lau nước mắt. “Các nhân viên cao cấp của Nhà Trắng đều có tâm trạng nặng nề”, ông nói.

Ông cũng cho biết, chính trái tim nồng ấm và lý tưởng của những nhân viên cấp cao tại Nhà Trắng đã đã truyền cho ông nguồn cảm hứng suốt hai nhiệm kỳ làm tổng thống.

Hiến pháp Mỹ quy định, mỗi tổng thống chỉ được phép giữ chức vụ trong 2 nhiệm kỳ, tuy nhiên, Tổng thống Obama tin rằng, nếu có nhiệm kỳ thứ 3, ông chắc chắn vẫn sẽ được người dân ủng hộ. “Tôi chắc chắn sẽ chiến thắng nếu tham gia cuộc tranh cử vừa rồi”, ông nói. Ông đồng thời cũng khẳng định, sẽ đưa ra ý kiến của mình về các vấn đề liên quan đến nước Mỹ dưới thời ông Donald Trump bởi đó là trách nhiệm của một công dân.

Tổng thống cũng tiết lộ, ông sẽ viết một cuốn sách về thời kỳ mình còn làm chủ Nhà Trắng cùng những kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian đó.

Ngay khi cuộc phỏng vấn được The Axes File phát sóng, Tổng thống mới đắc cử Donald Trump đã đăng trên mạng xã hội Twitter rằng, ông Obama có thể nói thế nhưng “Tôi không cho là đúng” trong khi hàng loạt các vấn đề như việc làm, ISIS, Obamacare... vẫn còn tồn tại.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TT Obama không giấu được cảm xúc khi phải chia tay với các nhân viên Nhà Trắng