Truy bắt người mẹ ép con bán trinh để lấy 15 triệu đồng

Tuyết Nhung| 25/01/2017 07:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát bang Sarawak, Malaysia cho biết hiện họ vẫn đang truy bắt một người phụ nữ đã nhẫn tâm bán trinh con gái 13 tuổi của mình cho một người đàn ông để lấy 3.000 ringgit (khoảng 15 triệu đồng) và sau đó bỏ trốn.

Theo điều tra của cảnh sát cho biết, người phụ nữ này 47 tuổi và sống ở thành phố Kuching, bang Sarawak, Malaysia. Chính chồng của cô ấy đã gọi điện trình báo với nhà chức trách về vụ việc.

Trình báo của gia đình nạn nhân cho biết: đầu tiên người mẹ này đã lừa cô con gái 13 tuổi ra khỏi nhà để đi du lịch. Sau đó cô ta đã thuê phòng ở một khách sạn ở Senai, một thị trấn của bang Johor và hai mẹ con họ đã ở đó trong vòng 2 ngày.

Truy bắt người mẹ ép con bán trinh để lấy 15 triệu đồng

Cha của cô bé tại cơ quan điều tra.(Nguồn: Nst.com.my)

Đến ngày thứ 3 thì người mẹ đã nói với cô con gái rằng sẽ có một người đàn ông vào đây và buộc con phải làm theo những gì ông ta yêu cầu. Cô bé đã không đồng ý và khóc đòi mẹ đưa về nhà, nhưng người mẹ vẫn ép buộc con mình phải quan hệ với người đàn ông kia nếu không sẽ bỏ cô lại tại đây luôn.

Sau đó người mẹ này rời khỏi căn phòng để mặc cho cô con gái ngào khóc trong đó. Cảnh sát cho biết, nghi phạm tiến hành mua trinh tiết của cô bé là một người có tên là Peter, người này đã trả cho người mẹ 3.000 ringgit. 

Khi thấy người đàn ông đã đi khỏi cô bé vội xuống quầy lễ tân và nhờ giúp gọi điện về cho gia đình. Sau đó bố của cô bé đã tới đón và trình báo sự việc với cảnh sát bang Sarawak, Malaysia.

Hiện người mẹ cô bé vẫn lẩn trốn với số tiền 3.000 ringgit. Cảnh sát vẫn đang tiến hành truy bắt đối tượng để phục vụ quá trình điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt người mẹ ép con bán trinh để lấy 15 triệu đồng