Tin tức thế giới 24 giờ: Nước đầu tiên sở hữu tên lửa Iskander của Nga

Nhật Vũ| 28/09/2016 05:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nước đầu tiên sở hữu tên lửa Iskander của Nga; Tranh luận trực tiếp với bà Clinton, ông Trump lộ vấn đề về sức khỏe…là những tin tức thế giới đáng chú ý 24h qua.

Nước đầu tiên sở hữu tên lửa Iskander của Nga

Tin tức thế giới 24 giờ: Nước đầu tiên sở hữu tên lửa Iskander của Nga

Tên lửa Iskander xuất hiện tại Armenia

Ngày 27/9, Armenia chính thức xác nhận, nước này đã trở thành nước đầu tiên sở hữu hệ thống tên lửa đạn đạo chiến thuật 9K720 Iskander của Nga. Iskander đã xuất hiện tại lễ diễu hành trong buổi lễ kỉ niệm Ngày độc lập Armenia hôm 21/9.

Tranh luận trực tiếp với bà Clinton, ông Trump lộ vấn đề về sức khỏe

Tin tức thế giới 24 giờ: Nước đầu tiên sở hữu tên lửa Iskander của Nga

Ông Trump đang bị nghi ngờ về sức khỏe

Trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa hai ứng cử viên tranh chức Tổng thống Mỹ là bà Hillary Clinton và ông Donald Trump, ông trùm bất động sản bộc lộ sức khỏe không được tốt. Theo đó, ông Trump liên tục khụt khịt mũi. Hành động này của ông Trump đã không qua khỏi mắt và Clinton khi bà liên tiếp hỏi khó về sức khỏe của ông.

Hàn Quốc không hỗ trợ lũ lụt cho Triều Tiên

Ngày 27/9, Bộ trưởng Bộ thống nhất Hàn Quốc Hong Yong-pyo tái khẳng định sẽ không hỗ trợ Triều Tiên khắc phục sự cố lũ lụt nghiêm trọng vì vấn đề hạt nhân. Ông cho biết, Hàn Quốc e ngại rằng Triều Tiên sẽ thực hiện một vụ thử hạt nhân khác trong năm nay.

Trong một ngày, Đức bị đánh bom 2 lần liên tiếp

Chỉ trong một ngày, thành phố Dresden (Đức) đã phải hứng chịu 2 trận đánh bom riêng biệt, nhằm vào nhà thờ Hồi giáo Fatih Camii, và Trung tâm Hội nghị quốc tế Dresden. Rất may, không ai bị thương trong 2 vụ đánh bom trên. Theo nhận định của cảnh sát, nhiều khả năng, 2 vụ đánh bom trên có liên quan đến nhau.

Hiện, chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm 2 vụ đánh bom trên.

Trung Quốc quấy rối ngư dân Philippines ở bãi cạn tranh chấp

Ngày 27/9, Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Philippines (PCG), Hội đồng An ninh Quốc gia Philippines cho hay, Lực lượng Hải cảnh Trung Quốc (CCG) đã quấy rối ngư dân Philippines quanh Bãi cạn Scarborough có tranh chấp ở Biển Đông hồi đầu tháng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thế giới 24 giờ: Nước đầu tiên sở hữu tên lửa Iskander của Nga