Tai nạn thảm khốc tại Lào, hàng chục khách nước ngoài thương vong

TG| 23/02/2016 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại huyện Kasy, tỉnh Viêng Chăn, Bắc Lào đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc làm 4 du khách Hàn Quốc và một người Lào thiệt mạng, ngoài ra còn 24 người bị thương, trong đó phần lớn là khách du lịch Italy.

Cảnh sát Giao thông tỉnh Viêng Chăn cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa ngày 21/2 khi chiếc xe buýt chở 19 khách du lịch Italy chạy với tốc độ cao từ hướng Luang Prabang về thủ đô Viêng Chăn thì bị mất lái đâm vào chiếc xe du lịch 9 chỗ chạy theo chiều ngược lại. Khi vụ việc xảy ra, chiếc xe du lịch 9 chỗ đang chở theo 6 du khách và một hướng dẫn viên Lào.

Tai nạn khiến 5 nạn nhân trên tử vong tại chỗ, trong khi 2 du khách còn lại và người hướng dẫn viên trên xe du lịch 9 chỗ bị thương nặng. Về phần chiếc xe bus chở khách du lịch Italy, cú đâm cũng khiến lái xe bị thương nặng, trong khi 19 du khách Italy và một hướng dẫn viên Lào bị thương ở các cấp độ khác nhau. 

Theo báo cáo từ Cục cảnh sát Giao thông, thuộc Bộ An ninh Lào, chỉ tính từ ngày 8-14/2, tại Lào đã xảy ra trên 100 vụ tai nạn giao thông, làm 20 người thiệt mạng và hơn 200 người bị thương. Đây là một con số khá cao so với dân số 6,4 triệu người của Lào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn thảm khốc tại Lào, hàng chục khách nước ngoài thương vong