Tai nạn máy bay tại Lào, 44 người thiệt mạng

T.N(TH)| 17/10/2013 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Lào (Lao Airlines) đã rơi xuống sông Mekong trong thời tiết xấu chiều qua 16/10 khiến 44 người trên máy bay thiệt mạng.

Tai nạn máy bay tại Lào, 44 người thiệt mạng

Máy bay cánh quạt ATR-72 trước khi cất cánh.

Hãng tin Tân Hoa của Trung Quốc dẫn nguồn từ hãng Hàng không Lào (Lao Airlines) cho biết, một chiếc máy bay cánh quạt ATR-72 của hãng này trong hành trình bay nội địa từ thủ đô Viêng Chăn tới miền Nam, đã lao xuống sông Mekong vào chiều 16/10. 

Theo AFP, chiếc máy bay xấu số chở 44 người, trong đó có 39 hành khách. Hãng này dẫn lời người phát ngôn Bộ ngoại giao Thái Lan Sek Wannamethee khẳng định, toàn bộ 44 người đi trên máy bay đã tử nạn, trong đó có 5 người Thái Lan.

Một đài truyền hình Thái Lan đã phát đi hình ảnh cho thấy chiếc máy bay ngập một nửa trong nước sông, hai bên bờ là nhiều thi thể người bị nạn. 

Các quan chức hàng không và Chính phủ Lào hiện chưa có bình luận. Trong khi đó, sau khi được tin 7 hành khách người Pháp thiệt mạng trong vụ tai nạn trên, Ngoại trưởng nước này Laurent Fabius đã phát biểu chia buồn và cho biết, các nhân viên sứ quán Pháp tại Viêng Chăn đang gấp rút tới hiện trường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn máy bay tại Lào, 44 người thiệt mạng