Tai nạn kinh hoàng xe buýt đâm vào xe tải 13 người thiệt mạng

Tuyết Nhung| 24/10/2016 10:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường cao tốc ở bang California, Mỹ đã xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc giữa một chiếc xe buýt và chiếc xe tải làm ít nhất 13 người thiệt mạng và 31 người khác bị thương.

Reuters đưa tin, vào lúc 5h17 sáng ngày 23/10 (theo giờ địa phương) một xe tải đang lưu thông ở trên xa lộ 10 ở gần thành phố Palm Springs, cách Los Angeles khoảng 160km về phía đông thì bị một chiếc xe buýt chở khách chạy với tốc độ cao đâm vào từ phía sau.

Tai nạn kinh hoàng xe buýt đâm vào xe tải 13 người thiệt mạng

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Sau vụ va chạm, chiếc xe buýt và xe tải bị biến dạng nghiêm trọng. Đại diện cảnh sát đơn vị kiểm soát cao tốc California Jim Abele cho biết đã có ít nhất 13 người thiệt mạng và 31 người khác bị thương, trong đó có một số trường hợp bị thương nặng.

Theo giới chức trách, xe buýt gặp nạn được cho là đang chở khách từ sòng bài casino Red Earth trở về Los Angeles sau một đêm vui chơi tại đây và di chuyển với tốc độ rất cao khi di chuyển trên đường quốc lộ.

Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Mỹ cho biết sẽ tiến hành điều tra vụ tai nạn. Cảnh sát trưởng đơn vị kiểm soát cao tốc California Jim Abele cho biết hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn có phải do tài xế đã sử dụng rượu bia, ma túy hay ở trong tình trạng sức khỏe không tốt không.

Thông tin trên USA Holiday Bus cho biết, công ty chủ quản của xe buýt gặp nạn, chưa đưa ra thông báo nào. Trước đó, công ty đã đảm bảo chiếc xe buýt gây tai nạn đã được kiểm tra hồi tháng 4 và không phát hiện ra bất kỳ lỗi kĩ thuật nào.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn kinh hoàng xe buýt đâm vào xe tải 13 người thiệt mạng