Pháp: Bé trai 5 tuổi bị cha dượng trừng phạt đến chết vì tè dầm

Hà Kim| 09/02/2017 11:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cái chết của một cậu bé 5 tuổi được phát hiện bên bờ kênh, chỉ mang một đôi tất và đồ lót với nhiều vết nứt ở hộp sọ đã gây chấn động giới truyền thông Pháp.

Sự việc này đã xảy ra tại tỉnh Aire-sur-la-Lys miền bắc tỉnh Pas-de-Calais (Pháp) vào khoảng 2 giờ 45 phút sáng hôm thứ Hai. Cậu bé Yanis được cho là đã bị cha dượng của mình trừng phạt dã man vì tè dầm ra giường.

Cảnh sát cho biết, thi thể bé trai Yanis được phát hiện cách nhà cha dượng (30 tuổi) khoảng 200 m ở thị trấn Aire-sur-la-Lys. Lúc đó, nạn nhân chỉ mặc đồ lót với vớ và trên đầu có rất nhiều vết thương.

Các nhân viên từ Trung tâm cứu hỏa và cứu hộ (CODIS) đến hiện trường vụ việc cho biết, cậu bé đã tử vong vì "bị đau tim". Cảnh sát cho biết người cha dượng đã thông báo cho họ về sự việc và nói rằng khi được tìm thấy bé Yanis đã bất tỉnh.

Pháp: Bé trai 5 tuổi bị cha dượng trừng phạt đến chết vì tè dầm

Cảnh sát Pháp tại hiện trường

Hiện cả cha dượng và mẹ của cậu bé đang bị thẩm vấn do nghi ngờ đã "cố tình dùng bạo lực nhưng gây chết người không chủ ý" tại đồn cảnh sát ở gần thị trấn Saint-Omer.

Tại đây cha dượng của bé trai Yanis thú nhận với cảnh sát rằng đã trừng phạt con vì tè dầm, buộc đứa bé phải đi ra ngoài chạy nhiều vòng quanh nhà, còn ông ta đạp xe đi theo.

“Đây là hành động trừng phạt, bắt đứa bé đi ra ngoài giữa đêm chỉ vì bé tè dầm ra giường”, công tố viên Patrick Leleu của thị trấn Saint-Omer nói.

Được biết, cặp vợ chồng này kết hôn từ tháng 8/2015 và cả hai đang thất nghiệp. Hàng xóm mô tả cha mẹ Yanis là người bình thường, và họ không hề biết đến chuyện đứa bé bị hành hạ.

Thông tin vụ việc được lan truyền trên khắp các mặt báo của Pháp cũng như mạng xã hội. Những người thân của Yanis còn lập nhóm trên Facebook để tưởng nhớ bé trai này và kêu gọi quyên góp tiền làm tang lễ cho bé.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pháp: Bé trai 5 tuổi bị cha dượng trừng phạt đến chết vì tè dầm