Ông chủ nhà hàng đãi bia miễn phí mừng ly dị vợ

Hà Kim| 12/12/2016 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một người đàn ông ở Trung Quốc đã quyết định thiết đãi khách hàng của mình uống bia miễn phí, để ăn mừng việc ông ly dị vợ.

Theo Tờ South China Morning Post, ông chủ nhà hàng họ Cao ở quận Gia Lăng, thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã khiến dư luân xôn xao sau khi nói rằng sẽ đãi bia cho khách đến ăn ở nhà hàng để ăn mừng sự kiện ông đã ly hôn được với vợ.

Ông cho treo tấm biển ngay trước cửa hàng với dòng chữ: "Ngày hôm nay chủ cửa hàng hạnh phúc vì đã ly hôn thành công, xin mời khách hàng uống bia miễn phí". Bên dưới băng rôn quảng cáo cũng có nội dung tương tự, kèm một giấy xác nhận ly hôn.

Ông chủ nhà hàng đãi bia miễn phí mừng ly dị vợ

Ông chủ nhà hàng đãi bia miễn phí mừng ly dị vợ

Không ít người địa phương bán tin bán nghi về hành động của ông Cao. Nhiều người cho đó là một chiêu quảng cáo táo bạo. Tuy nhiên ông chủ cửa hàng khẳng định việc ly hôn là sự thật.

Ông chủ họ Cao chia sẻ trên tờ News rằng, ông đã trải qua quá trình xét xử ly hôn dai dẳng và mệt mỏi. Nên khi được tòa giải quyết, ông đã vô cùng nhẹ nhõm và muốn ăn mừng với mọi người.

Phòng thương mại địa phương cho biết nhà hàng này không làm gì trái pháp luật nếu thông tin trên bảng thông báo là đúng. Tuy nhiên, phòng thương mại không khuyến khích những người khác tung ra chiêu thức khuyến mãi tương tự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông chủ nhà hàng đãi bia miễn phí mừng ly dị vợ