Nóng: Myanmar tạm dừng điều tra, bác thông tin "máy bay rơi ở Myanmar"

Bạch Dương| 28/10/2016 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Reuters, các nhà chức trách Myanmar quyết định tạm dừng điều tra các thông tin liên quan đến chiếc máy bay được cho là rơi ngoài khơi vùng biển phía tây nước này vào sáng nay (28/10).

Nóng: Myanmar tạm dừng điều tra, bác thông tin

Vị trí Myanmar trên bản đồ. Ảnh: Google Maps

Trước đó, Reuters dẫn lời ông Tin Maung Ni, quan chức cấp cao Cục Hàng không Dân dụng Myanmar cho biết, theo nguồn tin địa phương, một chiếc máy bay “không xác định” đã lao xuống ngoài khơi vùng biển phía tây nước này vào sáng nay (28/10).

Ngay sau đó, các nhân viên cơ quan hàng không dân dụng trên đảo Manaung ngoài khơi bờ biển bang Rakhine, phía tây bắc Myanmar, đã được phái tới khu vực được cho là có “máy bay mất tích” song không tìm ra bằng chứng nào về một vụ tai nạn máy bay, ông Tin Maung Ni nói.

Sau khi cố gắng truy tìm thông tin nhắc xác định tung tích chiếc máy bay gặp nạn như tin đã nhận, ông Li Maung Ni tuyên bố, căn cứ vào kết quả kiểm tra, không có máy bay nào của các hãng hàng không Myanmar gặp nạn. Ông cho biết, tất cả các máy bay của Myanmar “đều đang hoạt động bình thường”.

Trong khi đó, phát ngôn viên Bộ Thông tin Myanmar Myint Kyaw cũng đã lên tiếng bác bỏ thông tin về “vụ tai nạn máy bay” tại Myanmar sau khi đối chiếu với nguồn tin Bộ Giao thông và Truyền thông.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nóng: Myanmar tạm dừng điều tra, bác thông tin "máy bay rơi ở Myanmar"