Nhóm ông Trump tung sản phẩm "chiếc mũ quyền lực" của Tổng thống Mỹ thứ 45

Bạch Dương| 06/12/2016 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu mũ lưỡi trai màu đỏ được Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đội trong dịp lễ Tạ ơn vừa qua đã chính thức có mặt trên trang web tranh cử của ông với giá 40 USD.

Nhóm ông Trump tung sản phẩm

Chiếc mũ màu đỏ rực in dòng chữ “USA” ở phía trước và con số 45 từng được ông Trump đội trong kỳ nghỉ lễ Tạ ơn

Chiếc mũ màu đỏ rực in dòng chữ “USA” ở phía trước và con số 45 ở bên được xem như lời tuyên bố ngầm rằng ông Donald Trump chính là Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

Trang web chiến dịch tranh cử của ông Trump cũng cho biết, đây là địa chỉ duy nhất để đặt mua trực tuyến mẫu mũ này.

Ngay từ khi xuất hiện, mẫu mũ mới với dòng chữ USA đã được dự đoán sẽ đắt hàng không kém chiếc mũ mang dòng chữ “Make America Great Again” (Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại) mà ông đội trong suốt thời gian tranh cử.

 

Nhóm ông Trump tung sản phẩm

Mẫu mũ mới được bày bán trên trang web chiến dịch tranh cử của ông Trump. Ảnh: Telegraph

Nhóm ông Trump tung sản phẩm

Mẫu mũ màu trắng được bán trên trang web chính thức của chiến dịch tranh cử của ông Trump

 

Trước đó, hôm 27/11, hình ảnh ông Trump khi rời thị trấn Palm Beach, bang Florida sau kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn xuất hiện trên mặt báo đã gây bất ngờ cho công chúng. Bởi thay cho chiếc mũ với dòng chữ “Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại”, ông Trump đã đội chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ kể trên.

Chiếc mũ với dòng chữ “Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại” từng làm mưa làm gió ở các cửa hàng trên khắp nước Mỹ có giá 25USD với ba màu đỏ, trắng, và rằn ri. Chiếc mũ này đã cháy hàng ngay sau khi ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ trong cuộc bầu cử 8/11.

Không chỉ có vậy, một loạt sản phẩm quần áo, đồ lưu niệm mới cũng được tung ra thị trường, trong đó có cả đồ trang trí cây thông Noel theo hình mẫu của chiếc mũ “Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại” nhưng có giá tới… 99USD.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm ông Trump tung sản phẩm "chiếc mũ quyền lực" của Tổng thống Mỹ thứ 45