Nam diễn viên Hong Kong suýt chết vì bị bắn trên phố

Tuyết Nhung| 03/02/2017 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam diễn viên Hong Kong Hoàng Thuân Phong đã vô cùng bàng hoàng khi đang đi trên đường phố thì bất ngờ bị một vết đạn bắn về phía mình và làm nứt kính xe hơi.

Thông tin đăng tải trên Sina cho biết, người mẫu, nam tài tử Hoàng Thuân Phong đã bị bắn đạn vào xe hơi khi đang di chuyển trên đường phố vào sáng sớm ngày mùng 5 tết. Rất may mắn viên đạn đã không trúng người Thuân Phong nên anh đã thoát chết.

Nam diễn viên Hong Kong suýt chết vì bị bắn trên phố

Hoàng Thuân Phong chỉ rõ vết nứt trên kính xe hơi do viên đạn bắn phải.

Kể lại sự cố, Hoàng Thuân Phong cho biết khi kết thúc vài cảnh quay ở Quảng Đông, anh vội lên xe ra về như bình thường. Đúng lúc này, anh nghe tiếng nổ xung quanh và sau đó là cửa xe bị nứt vỡ.

Đầu tiên anh cứ nghĩ đó là pháo do nhà ai đốt để mừng năm mới nhưng khi quay lại phía sau Hoàng Thuân Phong thấy có người cầm súng và chạy về phía anh như đang đuổi theo. Lúc này nam tài tử đã thực sự sợ hãi và tăng ga cho xe chạy thật nhanh về phía trước.

Ngay sau đó, Hoàng Thuân Phong đã trình báo sự việc với cảnh sát. Cục Công An Quảng Đông đã vào cuộc điều tra vụ việc. Tuy nhiên tình tiết Hoàng Thuân Phong một mình rời đoàn bằng ô tô riêng trong khi ê-kíp sản xuất sẽ hỗ trợ xe đưa đón các diễn viên là một điều bất thường.

Nhiều nguồn truyền thông Hong Kong nhận định việc Hoàng Thuân Phong bị tấn công có khả năng do anh tham gia vào vụ nổ súng và bị trả thù. Trước câu hỏi này, tài tử Hong Kong phủ nhận. Anh bày tỏ sự ngạc nhiên cực độ. “Tôi không gây ra thù oán với ai, cũng không có kẻ thù nào cả. Việc này hãy để cảnh sát điều tra”, anh nói.

Hiện nhà chức trách vẫn đang tiến hành thu thập thông tin và điều tra chính xác vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên Hong Kong suýt chết vì bị bắn trên phố