Một kiến trúc sư ngã từ nóc tòa nhà 48 tầng ở New York tử vong ngay tại chỗ

Tuyết Nhung| 18/09/2016 13:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Dailymail đưa tin, một kiến trúc sư Mỹ đang làm việc tại nóc tòa nhà 48 tầng tại Manhattan, New York thì bỗng nhiên bị chóng mặt và ngã xuống đất tử vong ngay tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là ông Bruno Travalja, 52 tuổi, người ở Ridgewood, New Jersey. Khi gặp nạn ông đang có mặt trên nóc tòa nhà 48 tầng tại Manhattan, New York để tiến hành đo đạc dự án thiết lập một hàng rào kính trên sân thượng của tòa nhà.

Một kiến trúc sư ngã từ nóc tòa nhà 48 tầng ở New York tử vong ngay tại chỗ

Ông Bruno Travalja đã rơi từ nóc tòa nhà 48 tầng ở New York và tử vong tại chỗ. (Ảnh: NYP)

Những người làm việc cùng nạn nhân cho biết, kỹ sư Travalja đang quỳ gối để đo đạc trên nóc nhà. Khi đứng dậy, ông đã bị mất thăng bằng và ngã khỏi rào chắn an ninh cao 45cm.

Một quan chức thành phố nói với tờ New York Daily News, qua điều tra nhanh trên người ông Travalja có sử dụng đeo dây an toàn nhưng bộ dây này lại không nối với cái gì nên khi xảy ra tai nạn, nạn nhân đã rơi tự do xuống đất và tử vong tại chỗ.

Hãng tin Guardian cho biết, ông Travalja đã có vợ và 3 người con. Ông này hiện đang làm chủ một công ty kiến trúc Crowne Architectural Systems tại North Bergen, New Jersey.

Người vợ Alexis Travalja cho biết bà và chồng thành lập công ty 11 năm trước, chuyên xây dựng các cửa sổ và tường bao. Con gái của ông Travalja cho hay, bố cô luôn say mê làm việc và không bao giờ sợ độ cao.

Giới chức trách tại Manhattan, New York vẫn đang tiếp tục tiến hành cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một kiến trúc sư ngã từ nóc tòa nhà 48 tầng ở New York tử vong ngay tại chỗ