Ivanka Trump nuôi mộng thành nữ tổng thống Mỹ đầu tiên

Hà Kim (Theo New York Post)| 05/01/2018 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ái nữ của Tổng thống Donald Trump được cho là đang nuôi mộng trở thành nữ tổng thống Mỹ đầu tiên nên mới nhận lời làm cố vấn cho cha mình.

Theo đó, tờ New York Post tiết lộ theo cuốn sách mới “Lửa và giận dữ: Bên trong Nhà Trắng của ông Trump”, Ivanka và chồng cô Jared Kushner chấp nhận tham gia chính quyền của Tổng thống Trump bất chấp mọi lời khuyên của hầu hết những người mà họ biết, với hy vọng vai trò cố vấn Nhà Trắng sẽ là bệ phóng để đưa Ivanka lên làm tổng thống Mỹ trong tương lai.

Nhà báo Michael Wolff viết trong cuốn sách rằng, hai vợ chồng Jared Kushner đã đặt ra một thỏa thuận nghiêm túc, nếu cơ hội xuất hiện vào một ngày nào đó trong tương lai, Ivanka chắn chắn sẽ là người tranh cử cho vị trí tổng thống.

Ivanka Trump nuôi mộng thành nữ tổng thống Mỹ đầu tiên

Ivanka Trump nuôi mộng thành nữ tổng thống Mỹ đầu tiên

Cuốn sách cũng hé lộ rằng Steve Bannon, cựu chiến lược gia trưởng của ông Donald Trump, người cũng từng có thời gian dài chỉ trích cặp vợ chồng Ivanka và Jared Kushner đã rất "kinh ngạc" khi biết về ý định của hai vợ chồng Ivanka Trump.

Ivanka Trump sinh năm 1981, cô từng là Phó tổng giám đốc của Trump Organization trước khi được cha bổ nhiệm chính thức làm cố vấn tổng thống.

Được biết, chính cựu Chiến lược trưởng Nhà Trắng Steve Bannon là người công bố cuốn sách mới: “Hỏa lực và Thịnh nộ: Bên trong Nhà Trắng của ông Trump” do tác gia Michael Wolff chấp bút.

Trong cuốn sách còn có đoạn mô tả một cuộc gặp hồi tháng 6/2016 giữa đội tranh cử của ông Donald Trump, lúc đó là ứng viên tổng thống Cộng hòa với một nhóm người Nga tại cao ốc Trump Tower của ông Trump. Cuộc gặp do con trai ông Trump là ông Donald Trump Jr. sắp xếp và có sự tham gia của các nhân vật hàng đầu trong đội tranh cử ông Trump như con rể Jared Kushner của ông Trump, Chủ tịch tranh cử Paul Manafort.

Phản ứng về điều này, Tổng thống Mỹ Donald Trump ra tuyên bố chỉ trích mạnh cựu chiến lược trưởng của mình, nói ông Bannon mất trí và cho rằng ông Bannon cung cấp thông tin sai lệch cho truyền thông nhằm trông  mình có vẻ quan trọng hơn thực tế. Còn người phát ngôn Nhà Trắng Sarah Sanders gọi cuốn sách của ông Bannon là “rác rưởi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ivanka Trump nuôi mộng thành nữ tổng thống Mỹ đầu tiên