Đánh bom kép kinh hoàng ở Istanbul: Giống như là "địa ngục"

Bạch Dương| 11/12/2016 08:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọn lửa bùng lên cao, những tiếng gào khóc, tất cả giống như là "địa ngục", nhân chứng vụ đánh bom kép bên ngoài một sân vận động ở Thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 10/12 kể lại.

Đánh bom kép kinh hoàng ở Istanbul: Giống như là

Hiện trường vụ nổ ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Reuters

Hurriyet Daily News dẫn thông tin từ Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ Suleyman Soylu cho biết, vụ nổ xảy ra lúc 22h20 (giờ địa phương) ngày 10/12, khoảng 90 phút sau khi trận đấu giữa Besiktas và Bursaspor kết thúc.

Bay đến từ Ankara sau khi nhận được thông tin vụ việc, Bộ trưởng Nội vụ Soylu ghi nhận, đây là hai vụ nổ riêng biệt. Một vụ diễn ra ngay bên ngoài sân vận động Vodafone Arena; trong khi vụ còn lại bị nghi là đánh bom tự sát xảy ra tại công viên Macka liền kề.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan mô tả các vụ nổ là tấn công khủng bố nhằm vào lực lượng cảnh sát và dân thường với mục đích gây ra thương vong tối đa.

Hurriyet Daily News dẫn lời một nhân chứng có mặt tại hiện trường mô tả, ngọn lửa bùng lên cao, những tiếng gào khóc, tất cả giống như địa ngục.

Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ cũng cho biết sẽ sớm có thông báo chính thức về con số thiệt mạng trong vụ đánh bom kể trên.

Trong khi đó, nguồn tin ban đầu từ Bộ Y tế Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, số người thiệt mạng hiện là 15, và có 69 người khác bị thương.

Theo Hurriyet Daily News, các nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang tiến hành điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bom kép kinh hoàng ở Istanbul: Giống như là "địa ngục"