Cố gắng tặng áo cho Tổng thống Putin, một phụ nữ Peru bị bắt giữ

Bạch Dương| 20/11/2016 21:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một phụ nữ đã bị bắt giữ khi cố gắng tiếp cận Tổng thống Putin để tặng ông chiếc áo len do chính cơ sở sản xuất của bà làm ra, kênh truyền hình RPP (Peru) đưa tin.

Cố gắng tặng áo cho Tổng thống Putin, một phụ nữ Peru bị bắt giữ

Bà Julia Castro, người Peru, thuật lại sự việc trên kênh truyền hình RPP (Peru)

Theo RPP, sự việc xảy ra ngày 19/11, khi Tổng thống Nga Vladimir Putin đang tham gia Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn Hợp tác châu Á - Thái Bình Dương (APEC) tại Thủ đô Lima, Peru.

Lúc đó, bà Julia Castro, người Peru, chuyên sản xuất quần áo đã cố gắng tiếp cận Tổng thống Putin để tặng cho ông chủ Điện Kremlin chiếc áo len do chính cơ sở của bà sản xuất.

Tuy nhiên, bà đã bị lực lượng an ninh ngăn cản, và sau đó bị đưa vào đồn cảnh sát để làm rõ vụ việc, RPP cho biết.

Phát biểu trên RPP, bà Julia Castro chia sẻ, bà chỉ muốn tặng nhà lãnh đạo Nga chiếc áo len do chính cơ sở của bà sản xuất. Tuy nhiên, ở một sự kiện với sự hiện diện của nhiều nguyên thủ quốc gia, các biện pháp an ninh được gia tăng, có lẽ để làm được việc này không phải điều dễ dàng. Song bà cũng bày tỏ hi vọng rằng, chiếc áo len vẫn được chuyển đến Tổng thống Putin.

Ngoài ra, bà Julia Castro cũng cho biết thêmm tại Hội nghị thượng đỉnh APEC, bà đã có cơ hội gặp gỡ nhà sáng lập mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg để chuyển cho anh một món quà từ công ty bà.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cố gắng tặng áo cho Tổng thống Putin, một phụ nữ Peru bị bắt giữ