Cổ động viên Argentina bị bắt vì đánh nhau ở World Cup

Hà Kim (Theo RT)| 23/06/2018 18:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, ban tổ chức World Cup Nga cho hay 7 cổ động viên Argentina đã bị bắt vì đánh nhau với cổ động viên Croatia.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) hôm 22/6 cho hay, ban tổ chức đang xác định danh tính những người hâm mộ bị ghi hình ẩu đả trong trận đấu giữa Argentina với Croatia tại Nizhhny Novgorod.

Theo thông tin mà cảnh sát địa phương gửi tới ban tổ chức, 7 người Argentina đã bị bắt sau trận đấu. Phát ngôn viên FIFA cũng cho hay, cơ quan tư pháp đang xem xét giải quyết vụ ẩu đả theo luật.

Trước đó, video cảnh ẩu đả được chia sẻ trên mạng xã hội. Một nhóm đàn ông mặc áo của hai đội tuyển Argentina và Croatia đánh nhau tại sân vận động. Một cổ động viên Croatia bị đánh đấm liên tục, ngã xuống sàn và bị đá vào đầu.

Cổ động viên Argentina bị bắt vì đánh nhau ở World Cup

Các cổ động viên Argentina đã gặm nhấm nỗi buồn thất bại khi đội nhà thua Croatia với tỉ số 0 - 3

Các cổ động viên Argentina đã gặm nhấm nỗi buồn thất bại khi đội nhà thua Croatia với tỉ số 0 - 3. Một số cổ động viên quá khích còn đến gần đường hầm ra vào của các cầu thủ để la mắng. Đây cũng là thất bại tệ nhất tại vòng bảng chung kết World Cup trong vòng 60 năm qua của Argentina.

Trong một diễn biến có liên quan, một số cổ động viên Brazil cũng bị mất việc sau khi nói bậy với phụ nữ Nga tại World Cup. Theo đó, hai người Brazil bị sa thải, một người khác bị điều tra sau khi video quay cảnh họ dạy các cô gái Nga nói bậy lan truyền trên mạng.

Theo RT, video đã gây bức xúc cho dư luận Brazil thu hút hơn 15.000 bình luận chỉ riêng trên Instagram. Trong đó, nhóm cổ động viên của quốc gia Nam Mỹ vây quanh một cô gái Nga và cổ vũ cô lặp lại những cụm từ bằng tiếng Brazil mà không biết chúng có nghĩa tục tĩu.

Eduardo Nunes, cảnh sát viên Brazil, được xác định là một trong những cổ động viên trên và đang đối mặt với cuộc điều tra nội bộ. Một người khác là Diego Valenca Jatoba, cựu quan chức thể thao địa phương đã bị mất việc. Giới chức cũng tịch thu FAN ID của họ, nghĩa là những người này sẽ không được phép vào sân vận động Nga xem World Cup nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cổ động viên Argentina bị bắt vì đánh nhau ở World Cup