"Bồ chung" của hàng loạt quan tham Trung Quốc tưởng"chết trong tù" bất ngờ xuất hiện

Hà Kim| 15/06/2016 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ xinh đẹp tài sắc Thang Xán, người được cho là bồ chung của hàng loạt quan chức cấp cao Trung Quốc như: Chu Vĩnh Khang, Bạc Hy Lai...được cho là đã bị bắt và chết trong tù bất ngờ xuất hiện, xóa tan mọi tin đồn.

Thang Xán sinh ngày 12/06/1975, tại tỉnh Hồ Bắc và tốt nghiệp Học viện âm nhạc Vũ Hán. Năm 1996, Thang Xán gia nhập Đoàn ca múa nhạc quốc gia Phương Đông và xây dựng tên tuổi của mình trở thành trong những nghệ sĩ hàng đầu của dòng nhạc truyền thống, đồng thời cũng là 1 biểu tượng thời trang.

Với vẻ đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành”, Thang Xán nhanh chóng nổi danh trên truyền thông nước nhà. Trước khi biến mất một cách bí ẩn, cô xuất hiện khá nhiều với tư cách khách mời trong các chương trình của đài truyền hình nhà nước Trung Quốc CCTV.

Nữ ca sĩ xinh đẹp tài sắc Thang Xán

Cách đây 5 năm, ca sỹ nổi danh Thang Xán của quân đội Trung Quốc, được cho là có quan hệ tình ái với rất nhiều quan chức cấp cao trước kia của Trung Quốc, trong đó có cựu Bí thư Trùng Khánh - Bạc Hy Lai và cựu Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc -Từ Tài Hậu, cùng cựu Bộ trưởng Công an - Chu Vĩnh Khang.

Theo nhiều nguồn tin, Thang Xán đầu tiên được cựu Thứ trưởng Công an - Lý Đông Sinh tiến cử cho cựu Bộ trưởng Công an - Chu Vĩnh Khang vào cuối những năm 1990. Lúc đó, ông Chu Vĩnh Khang là Bí thư tỉnh ủy Tứ Xuyên.

Sau đó, Chu Vĩnh Khang lại giới thiệu Thang Xán cho đồng minh thân cận của mình là cựu Bí thư thành ủy Trùng Khánh - Bạc Hy Lai, người tiếp đó tiến cử mỹ nhân này cho tướng Từ Tài Hậu.

Tháng 12/2010, đích thân tướng Từ yêu cầu Thang Xán tháp tùng ông ta trong một đợt thị sát các đơn vị quân đội. Khi đó, cựu Phó chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần - Cốc Tuấn Sơn, bị đồn là đã tặng ca sĩ này hơn 10 món tài sản đắt tiền.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thang Xán bất ngờ “bặt vô âm tín” kể từ tháng 11/2011. Bất ngờ biến mất bí ẩn làm dấy lên đồn đoán rằng, cô đã bị hạ bệ do có mối quan hệ tình cảm với nhiều quan lớn bị sa lưới dưới chiến dịch “diệt quan tham” của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Cũng có tin đồn cho rằng, cô đã bị bắt vì có dính tới án tham nhũng của một số quan chức cấp cao, trong khi có nguồn cho rằng nữ ca sỹ 41 tuổi này đã chết trong tù.

Với vẻ đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành”, Thang Xán được cho là có quan hệ tình ái với rất nhiều quan chức cấp cao trước kia của Trung Quốc

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Thang Xán bất ngờ xuất hiện, xóa tan mọi tin đồn. Một nguồn tin điều tra mới đây xác nhận với báo South China Morning Post có trụ sở ở Hong Kong rằng, nữ ca sĩ 41 tuổi thực sự đã phải ngồi tù vì án tham nhũng nhưng nay cô đã được thả. 

News-probe, một kênh điều tra của Internet Tencent, Trung Quốc đầu tuần này cũng đưa tin, mỹ nhân Thang Xán đã bị bắt giam vì tham nhũng cách đây 5 năm nhưng hiện đã mãn hạn tù.

News-probe cũng dẫn một nguồn tin từ bên trong nhà tù: Theo đó, Thang Xán bị giam trong một nhà tù ở tỉnh Hồ Bắc và đã được thả vào hồi tháng 2. Nhưng bố mẹ mỹ nhân này, hiện vẫn không biết tung tích của con gái. Mẹ nữ ca sĩ khẳng định, bà không biết bất cứ thông tin xác thực nào về tình hình của con gái.

Cũng từ sau khi Thang Xán bị bắt giữ, công chúng mới bắt đầu biết về cuộc sống xa hoa của ca sĩ này. Chỉ riêng bộ sưu tập số túi xách hàng hiệu Hermes đã có giá trị nhiều triệu nhân dân tệ. Nữ ca sỹ Thang Xán còn sở hữu một công ty tại Thượng Hải trị giá hơn 30 triệu Nhân dân tệ (hơn 4,6 triệu USD). Ngoài ra, cô còn có 1 penthouse 2 tầng ở trung tâm Bắc Kinh.

Cho đến nay, không ai biết chính xác số quan chức cấp cao dính líu đến người đẹp này, thậm chí có nguồn tin cho rằng con số này không dưới 10 người, cả trong và ngoài quân đội. Tuy nhiên có 1 điều chắc chắn là việc bắt giữ và xét xử Thang Xán được thực hiện rất thầm lặng và bí mật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bồ chung" của hàng loạt quan tham Trung Quốc tưởng"chết trong tù" bất ngờ xuất hiện