Bắt giữ đối tượng hiếp dâm rồi giết chết nữ sinh trong nhà nghỉ

Tuyết Nhung| 06/10/2016 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/10, Cảnh sát tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cho biết vừa bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ án một nữ sinh bị hiếp dâm và bóp cổ đến chết trong nhà nghỉ.

Theo The Paper đưa tin, sáng ngày 3/10, một giáo viên Học viện Công trình giao thông Hồ Nam đã gọi điện đến trình báo với cảnh sát khu vực về việc nữ sinh tên Yan, 18 tuổi bị mất tích.

Bắt giữ đối tượng hiếp dâm rồi giết chết nữ sinh trong nhà nghỉ

Ảnh minh họa

Cảnh sát đã cho người đi tìm những nơi cô gái có thể đến. Bạn học của Yan cho biết, trước đó cô có làm quen với một người đàn ông trên mạng xã hội. Hai người có nói chuyện với nhau được mấy hôm.

Đến ngày 2/10, Yan có nhận được cuộc điện thoại từ người đàn ông đó và họ đã chở nhau ra một nhà nghỉ. Lần theo những manh mối cảnh sát địa phương tới kiểm tra các nhà nghỉ ở khu vực xung quanh trường.

Đến sáng 4/10, cảnh sát phát hiện thi thể của cô trong căn phòng số 325 tại một khách sạn cách trường không xa. Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân bị hiếp dâm, trên cổ còn hằn nhiều dấu tay.

Kiểm tra dấu vân tay và lần tìm theo những chứng cứ, cảnh sát đã bắt được nghi phạm họ Liễu, 24 tuổi người được cho là đã quen biết Yan và chở cô đi trong ngày bị mất tích.

Qua thẩm vấn, Liễu đã thú nhận anh ta đã cố ý giết hại cô sinh viên. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng hiếp dâm rồi giết chết nữ sinh trong nhà nghỉ