Bác sỹ của bà Hillary Clinton phản bác tin đồn bà chỉ sống được 1 năm nữa

Hà Kim| 12/09/2016 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bác sỹ riêng của bà Hillary Clinton, ứng viên Tổng thống Mỹ ngày 11/9 xác nhận, bà chỉ bị viêm phổi và đang bình phục. Tuyên bố này được đưa ra sau tin đồn bà mắc bệnh "trọng" và có thể chỉ sống được 1 năm nữa.

Bác sỹ của bà Hillary Clinton phản bác tin đồn bà chỉ sống được 1 năm nữa

Xuất hiện nhiều tin đồn bà Clinton bị bệnh "trọng" và chỉ có thể sống được khoảng 1 năm nữa

Một người tự xưng là giáo sư, giấu tên, người Mỹ ngày 10/9 đã đăng tải một video dài khoảng 10 phút, trong đó sử dụng hình ảnh scan não, bệnh án trên You tube. Người này cho rằng, bà Clinton bị chứng mất trí nhớ nghiêm trọng, thậm chí là bị bệnh “giai đoạn cuối” và chỉ có thể sống được khoảng 1 năm nữa.

Ngay khi video trên được đăng tải, truyền thông các nước đã nhanh chóng khai thác và đăng tải thông tin.

Thêm vào đó, việc bà Clinton bị ngất xỉu trong buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân vụ tấn công khủng bố 11/9 càng khiến thông tin trên có vẻ là đúng.

Tuy nhiên, theo Spunik, trong lễ tưởng niệm Ngày 11/9, bà Clinton chỉ bị vấp chân vào lề đường và khuỵu xuống. Ngay sau đó, bà được đưa vào xe và rời đi. Trong khi đó, RIA Novosti cho biết, đại diện đơn vị tổ chứcsự kiện nói rằng bà Clinton bị nóng quá và có vẻ như “hơi sốt”.

Sau tất cả những thông tin này, ngày 12/9, AFP dẫn lời Lisa Bardack, bác sĩ riêng của ứng viên tổng thống đảng Dân chủ khẳng định, bà chỉ bị viêm phổi và được kiểm tra sức khỏe vào ngày 9/9 vị bị ho kéo dài. Sau khi được điều trị bằng kháng sinh, các bác sỹ khuyên bà Clinton nên thay đổi lịch trình và nghỉ ngơi. “Tại sự kiện 11/9, bà Clinton bị sốt nhẹ và hiện đã phục hồi rất tốt”, bác sỹ Bardack cho biết.

Thông tin bà Clinton bị “bệnh nặng” và “chỉ có thể sống được 1 năm nữa” đã giúp ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump nhanh chóng rút ngắn được khoảng cách trong đường đua trở thành Tổng thống Mỹ ở một số bang.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác sỹ của bà Hillary Clinton phản bác tin đồn bà chỉ sống được 1 năm nữa