Bà Hỏa ghé thăm, cuốn phăng 4000m2 nhà kho chứa hoa nhựa ở Nga

Minh Thi| 23/09/2016 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể của 8 nhân viên cứu hỏa đã được tìm thấy trong đống đổ nát của vụ cháy xảy ra chiều tối 22/9 tại một nhà kho nằm ở phía đông Thủ đô Moscow.

Bà Hỏa ghé thăm, cuốn phăng 4000m2 nhà kho chứa hoa nhựa ở Nga

Hình ảnh kinh hoàng tại đám cháy xảy ra chiều tối 22/9 tại nhà kho nằm trên phố Amur, quận Golyanovo, phía đông Thủ đô Moscow

Truyền thông Nga đưa tin: một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà kho nằm trên phố Amur, quận Golyanovo, phía đông Thủ đô Moscow vào chiều tối 22/9 (theo giờ địa phương).

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ hỏa hoạn. Thật không may, 8 người trong số họ đã mất tích.

Nhận định đây là một vụ hỏa hoạn có tính chất phức tạp (cấp độ 4), chính quyền địa phương huy động 160 nhân viên cứu hộ cùng 46 đơn vị thiết bị khẩn trương tham gia chữa cháy.

Nguồn tin từ cơ quan tình trạng khẩn cấp địa phương, dưới đống đổ nát có thể còn khoảng chục công nhân bị mắt kẹt. Việc tìm kiếm người mất tích chỉ có thể bắt đầu sau khi đảm bảo rằng, đám cháy đã bị dập tắt hoàn toàn.

Trong khi đó, đội cứu hộ mặc dù đã cố gắng liên lạc với 8 thành viên lực lượng cứu hỏa bị mất tích, song không có tín hiệu, Sputnik cho biết. Các nhân viên cứu hộ cho rằng, có thể họ đã thiệt mạng vào thời điểm mái nhà sập xuống.

Hiện, thi thể của 8 nhân viên cứu hỏa đã được tìm thấy trong đống đổ nát.

Được biết, địa điểm xảy ra hỏa hoạn là một kho chứa hoa giả bằng nhựa, nên sau khi đám cháy bị phát hiện ít lâu, ngọn lửa đã nhanh chóng lan ra trên phạm vi lớn (diện tích tới 4.000m2). Tòa nhà bị sập mái.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Hỏa ghé thăm, cuốn phăng 4000m2 nhà kho chứa hoa nhựa ở Nga