Xôn xao clip nàng tiên cá mắc cạn trên bãi biển nước Anh

Minh Thi| 06/10/2016 19:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều người cho rằng, rất có thể nàng tiên cá xinh đẹp với giọng hát ngọt ngào dưới đáy đại dương là có thật chứ không phải là một huyền thoại được thêu dệt trong các câu chuyện cổ tích.

Xôn xao clip nàng tiên cá mắc cạn trên bãi biển nước Anh

Phải chăng đây chính là nàng tiên cá huyền thoại bị mắc cạn trên bãi biển nước Anh? Ảnh chụp màn hình

Mới đây, cộng đồng mạng lại vô cùng xôn xao khi chứng kiến những hình ảnh “sống động” trong đoạn clip mà chủ nhân của nó, anh Paul Jones vừa đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Trong đoạn video là một sinh vật biển “nửa người, nửa cá” - với hốc mắt trên mặt và phần đuôi cá vẫn còn nguyên vẹn - bị mắc cạn trên bãi biển nước Anh. Tuy nhiên, có vẻ như sinh vật này đang trong quá trình phân hủy.

Ngay sau khi chia sẻ lên Facebook, clip đã thu hút tới 400.000 lượt xem và 20.000 lượt chia sẻ. Thậm chí, nhiều người còn tin đây là người cá thật và muốn đến tận nơi để kiểm chứng.

Theo Jones, hình ảnh về “nàng tiên mắc cạn” được anh quay lại bên bờ biển Great Yarmouth hôm 2/10. Tuy nhiên, cũng như một số clip nhanh chóng bị lật tẩy khác, nhiều người tỏ ra nghi ngờ độ chân thực của đoạn video mà Jones đã đăng tải.

Được biết, Jones là thành viên của một nhóm trên Facebook có tên “Horror and Halloween DIY”. Đây là nhóm sáng tạo các sản phẩm kinh dị để trêu chọc người khác.

VIDEO

Đoạn clip "nàng tiên cá mắc cạn" được anh Paul Jones đăng tải lên facebook đã gây xôn xao cộng đồng mạng

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao clip nàng tiên cá mắc cạn trên bãi biển nước Anh