Xác chết bị cướp vì chưa trả đủ tiền chi phí đám tang

Hà Kim| 21/02/2017 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một đám người làm dịch vụ tang lễ đã xông vào giữa một đám tang, bật nắp quan tài và cướp xác chết khiến đám tang vốn trang nghiêm trở nên hỗn loạn chưa từng thấy.

Theo trang Daily Star, vụ việc hy hữu này xảy ra tại một khu nghĩa trang ở Ghana, Châu Phi. Qua hình ảnh trên video cho thấy, cảnh tượng "cướp xác chết" diễn ra khi chiếc quan tài có chứa thi thể người chết chuẩn bị được đặt xuống huyệt, thì một nhóm người là nhân viên nhà tang lễ địa phương bất ngờ xông vào gây rối.

Họ bắt những người khiêng chiếc quan tài màu trắng đặt xuống đất và mở nắp quan tài rồi đưa thi thể người chết ra ngoài và vác đi trước sự bất lực của người thân, bạn bè người quá cố.

Xác chết bị cướp vì chưa trả đủ tiền chi phí đám tang

Xác chết bị cướp vì chưa trả đủ tiền chi phí đám tang

Được biết, những người này sỡ dĩ có hành động kỳ quặc như vậy là vì họ cho rằng gia đình này chưa trả hết chi phí mua trang phục cho người chết trị giá 150 Ghana Cedi (khoảng 760 nghìn đồng).

Theo một nhân viên nhà tang lễ cho biết, "Chúng tôi đã chi 150 Ghana Cedi để mua trang phục cho người chết. Nhưng gia đình lại không muốn trả số tiền đó vì vậy chúng tôi buộc phải làm như vậy. Chúng tôi định đưa thi thể người chết trở lại nhà xác đến khi nào người nhà mang trả đủ số tiền, chúng tôi sẽ cho phép họ mang thi thể về chôn cất".

Nhưng ngay sau đó có 1 người đã đứng ra trả 100 Ghana Cedi cho nhóm nhân viên nên họ đồng ý trả lại xác chết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác chết bị cướp vì chưa trả đủ tiền chi phí đám tang