Tủ lạnh thông minh biết… tự đặt mua bia

Bạch Dương (Theo Daily Caller)| 17/01/2019 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một công ty ở Nhật Bản đã cho ra đời một thiết bị sáng tạo dành cho những người yêu thích đồ uống, đó là một chiếc tủ lạnh thông minh biết tự đặt mua bia khi hết.

 

 Video ghi lại cách thức hoạt động khá thú vị của chiếc tủ lạnh thông minh biết… tự đặt mua bia khi hết

Theo Daily Caller, ở Nhật Bản, mọi người thường làm việc chăm chỉ và thường dành rất ít thời gian cho việc nghỉ ngơi.

Mới đây, DrinkShift, một công ty tại Nhật, đã sản xuất một thiết bị sáng tạo dành cho những người yêu thích đồ uống, nhưng lại không có thời gian để đặt mua.

Vì thế, một chiếc tủ lạnh thông minh biết tự đặt mua khi hết quả là một ý tưởng tuyệt vời cho những người có sở thích uống bia sau mỗi giờ tan sở, Daily Caller cho biết.

Theo đó, chủ sở hữu chiếc tủ lạnh thông minh có thể sử dụng một ứng dụng di động để chọn loại bia cụ thể mà họ muốn sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này cũng lưu lại thời gian và số lượng bia mà chủ nhà đã uống.

Và kết quả là, ngay khi bạn nghĩ về việc mở một chai bia để thưởng thức, thì nó đã có sẵn trong tủ lạnh để chờ đợi bạn. Nhà sản xuất hài hước cho biết.

Theo Daily Caller, tủ lạnh thông minh được trưng bày tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Quốc tế (CES) ở Las Vegas; song vẫn chưa rõ thời gian cụ thể mà loại thiết bị này được tung ra thị trường.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tủ lạnh thông minh biết… tự đặt mua bia