Tên trộm ngang nhiên ăn cắp xe cảnh sát còn quay trực tiếp lên Facebook

Hà Kim| 04/11/2016 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tên trộm người Mỹ vừa lái chiếc xe ăn cắp bỏ chạy vừa ngang nhiên phát video trực tiếp trên Facebook, bất chấp sự truy đuổi của cảnh sát.

Cảnh sát thành phố Tulsa, bang Oklahoma, Mỹ cho hay, mới đây một nhân viên của họ đã làm mất chiếc xe công vụ khi để quên chìa khóa trên xe trong thời gian nghỉ ngơi.

Sau đó không lâu, một phụ nữ đã gọi 911 để trình báo có một người đàn ông không mặc đồng phục cảnh sát đang lái xe trên đường, người này còn hỏi cô ấy có muốn đi nhờ xe không, nhưng cô từ chối.

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng truy đuổi theo nghi phạm này trong khoảng 30 - 40 phút với tốc độ 190 km/h. Tuy nhiên, bất chấp bị rượt đuổi, tên trộm này vẫn quay hàng loạt video quay trực tiếp lên Facebook bằng Ipad của cảnh sát để trên xe.

Tên trộm ngang nhiên ăn cắp xe cảnh sát còn quay trực tiếp lên Facebook

John Pinney đứng trước xe cảnh sát mà hắn lấy trộm

Qua đoạn video cho thấy, tên trộm này đang rất tự hào về việc làm của mình, hắn nói: “Tôi đang ở trong xe cảnh sát. Các bạn có nghe thấy tiếng còi hú của tôi không? Hãy xem và kiểm chứng này. Không thể tin rằng điều này lại xảy ra. Tôi vừa thoát được 5 gã cảnh sát".

Sau đó, hắn tiếp tục bật radio và hát theo một ca khúc rồi giải thích lý do mình ở trong xe cảnh sát là vì, không biết làm gì cả ngoại trừ việc đọc sách, nên muốn làm việc gì đó để gây ấn tượng.

Nhưng cuối cùng, tên trộm này cũng bị bắt ngay tại tòa nhà mà y đang sống. Theo điều tra nhanh của cảnh sát thì tên trộm này có tên là John Pinney, 25 tuổi. Ngay sau đó, Pinney đã bị giam giữ với 9 cáo buộc, trong đó có chạy trốn cảnh sát, kháng cự việc bắt giữ và sở hữu súng trái phép.

Một sĩ quan cảnh sát cho biết, các đoạn video trên có thể là bằng chứng trước tòa chống lại Pinney. Hiện, sở Cảnh sát Tulsa vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Và không biết, nhân viên để quên chìa khóa trên xe liệu có bị kỷ luật hay không.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tên trộm ngang nhiên ăn cắp xe cảnh sát còn quay trực tiếp lên Facebook